Người có thân hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/01/2010 03:55:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2010 hôm qua đã trao hai giải phụ cho Hoa hậu có thân hình đẹp nhất và Hoa hậu tài năng nhất.

(VTC News) - Cuộc thi Hoa hậu Mỹ đang đi đến những ngày cuối cùng. Hôm qua, hai giải thưởng phụ cho Hoa hậu có thân hình đẹp nhất và Hoa hậu tài năng nhất đã được trao.


Mimi Pabon - Hoa hậu có thân hình đẹp nhất. 

 

Giải Hoa hậu có thân hình đẹp nhất đã được trao cho Mimi Pabon, Hoa hậu Puerto Rico đầu tiên kể từ khi sát nhập vào cuộc thi hoa hậu Mỹ. Với thân hình cực chuẩn và gương mặt khả ái, Mimi Pabon đang có cơ hội rất lớn để trở thành người đẹp Puerto Rico đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ kể từ năm 1948. Cùng với vương miện, Mimi sẽ nhận một học bổng trị giá 1000USD.

Một trong những đối thủ của Mimi là Caressa Cameron, Hoa hậu bang Virginia vừa giành danh hiệu Hoa hậu Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2010. Caressa Cameron đã chinh phục toàn bộ Ban giám khảo khi thể hiện ca khúc Listen. Với chiến thắng này, Cameron sẽ nhận học bổng trị giá 2000USD.

Caressa Cameron (trái) - Hoa hậu tài năng nhất. 
 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 30/1 tới tại khu resort  Planet Hollywood. Miss America 2010 sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

 

T.P(theo Hblog)

Bình luận
vtcnews.vn