Người cha xem xiếc tìm được con sau 17 năm, ban tổ chức nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/09/2017 11:18:00 +07:00

Trước những nghi vấn từ khán giả đây là câu chuyện dàn dựng, ban tổ chức chương trình đã chính thức lên tiếng.

Video: Nghệ sĩ xiếc Minh Long chia sẻ về cha và gia đình có nhiều góc khuất

 

Sau khi những thông tin về cuộc hội ngộ của người cha với con sau 17 năm thất lạc nhờ xem xiếc trong chương trình Kỳ tài lộ diện được chia sẻ, không ít người cảm thấy sự mâu thuẫn và đặt nghi vấn đây chỉ là một câu chuyện được dàn dựng nhằm tạo sứt hút cho chương trình. Trước những ý kiến này, ban tổ chức đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, thầy Kao Long - người trực tiếp hướng dẫn và dàn dựng các tiết mục trong chương trình cũng là người đầu tiên gặp ông Hoàng - cha của nghệ sĩ xiếc Minh Long, ông cho biết trước khi cuộc thi diễn ra không biết Minh Long là ai cũng như chuyện gia đình của anh ra sao bởi thông tin Minh Long chia sẻ chỉ có họ tên, năm sinh và sở trường trong lĩnh vực xiếc Kungfu.

Thầy Kao Long chia sẻ, dù chỉ mới làm việc với Minh Long khi chương trình diễn ra nhưng bản thân ông cảm nhận được sự cầu tiến, ham học hỏi của anh.

"Khi tôi đang dàn dựng tiết mục hay nhìn thấy những người khác tập luyện những tiết mục khác mình chưa làm được, Minh Long sẽ ngồi xem hoặc lại gần để hỏi cách làm, có thể hướng dẫn lại cho em ấy không", thầy Kao Long kể.

Cũng chính vì lý do này nên ông rất thương Minh Long và thường chỉ dạy thêm về bộ môn xiếc Kungfu cũng như cho anh mượn đạo cụ để thực hiện những tiết mục nuốt kiếm mà không tốn thêm chi phí.

Kể lại ngày gặp bố của Minh Long, thầy Kao Long cho biết hôm đó khi đang dàn dựng tiết mục cho chương trình, thấy một người đàn ông bước vào bên trong sân khấu, trên tay cầm mảnh giấy ghi họ tên thật của nghệ sĩ xiếc Minh Long - Nguyễn Văn Việt.

Sau khi được mọi người và ê kíp đưa vào trong trò chuyện, ông Hoàng mới nói rằng mình nhận ra con khi xem xiếc của chương trình và lặn lội xuống Vĩnh Long tìm con vì đã 17 năm không gặp do con bỏ nhà đi nhưng ông không biết đường, được mọi người chỉ lên phim trường truyền thông Khang tại TP.HCM.

5639_2._Thi_sinh_Minh_Long_6

 

Ngoài chia sẻ của thầy Kao Long, đại diện Truyền thông Khang - đơn vị tổ chức chương trình Kỳ tài lộ diện cũng cho biết khi nhìn thấy cha của Minh Long, ê kíp đã rất vui mừng.

"Nghệ sĩ xiếc Minh Long tham gia vào chương trình thực hiện rất nhiều tiết mục nguy hiểm, liên quan đến tính mạng nhưng lại rất chịu khó. Khi nghe câu chuyện gia đình của anh, chúng tôi cực kì xúc động nên rất vui mừng bởi hiện tại, anh có thể gặp lại cha mình, nhất là ông vẫn còn khỏe mạnh, trông trẻ hơn tuổi thật", đại diện ban tổ chức cho biết.

Ngay khi đó, phía ê kíp đã cố gắng liên lạc, sắp xếp để Minh Long có thể gặp lại cha và sau cuộc gọi của thầy Kao Long, được biết hai cha con sẽ có một cuộc gặp để nói chuyện trực tiếp vào ngày 1/10 khi anh đi diễn ở Tây Ninh.

Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức cũng nói thêm: “Chúng tôi không can thiệp vào đời tư thí sinh, chỉ có thể hỗ trợ bởi ngay tại thời điểm đó, ông Hoàng chỉ muốn gặp con và đứng mãi ở phim trường không muốn về”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn