Người bị vợ và 3 con gái đánh dã man vẫn mong đoàn tụ

Thời sựThứ Hai, 14/03/2011 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Dù bị vợ và 3 cô con gái nhiều lần đánh đập vô cùng dã man, ông Khoa vẫn không thôi mong một ngày vợ con ông quay trở lại đoàn tụ trong hạnh phúc.

(VTC News) – Dù bị vợ và 3 cô con gái nhiều lần hành hạ vô cùng dã man, ông Khoa vẫn không thôi mong một ngày vợ con ông quay trở lại đoàn tụ trong hạnh phúc.

Ba cô con gái dìm bố xuống ao cho... tỉnh đòn

Tìm hiểu mới biết, trận đòn thập tử nhất sinh mà ông Khoa được vợ con “mừng tuổi” vào mùng 6 Tết vừa qua cũng cũng chỉ là… chuyện cơm bữa.  Có khác chăng là sau trận đòn này, vợ con ông đã tháo dỡ toàn bộ trang thiết bị và đồ đạc trong nhà dời đi nơi khác sinh sống, để lại mình ông với hai cơ ngơi hoang lạnh.

Đã hơn ba năm nay, cảnh tượng ông Khoa bị vợ và ba con gái chửi bới đánh đập chẳng còn xa lạ gì với cả khu phố Bích Đào, Ninh Sơn, TP Ninh Bình. Cuộc sống gia đình lục đục của ông Khoa, bà Thúy đã khiến cả khu phố Bích Đào vốn yên ả bỗng bị xáo trộn. Người ta cũng chẳng hiểu vì duyên cớ gì, dăm bữa nửa tháng bà Thúy cùng các con lại “cất lời sang sảng” chửi bới chồng mình và cũng thẳng tay “ra đòn”, thậm chí còn lôi ông Khoa ra ao dìm đầu xuống nước cho tỉnh đòn để đánh tiếp.

Cầu ao nơi mà ông Khoa bị các cô con gái của ông dìm khiến ông uống no nước ao tù. (Ảnh: NP)

Ông Khoa kể lại: “Mấy đứa con gái tôi càng lớn thì chúng nó càng đối xử với tôi tệ bạc hơn, mất hết nhân tính. Vợ và các con đánh tôi liên tục, tôi không thể chống đỡ được và cũng không chạy được vì sức khỏe và bệnh tật. Có những lần tôi bị 3 đứa con và vợ đánh túi bụi đến mức gục xuống, ba đứa con khiêng tôi ra ao và dìm tôi xuống, khi ấy tôi mới tỉnh và xin chúng tha cho bố. Chúng không những không tha mà còn tiếp tục dìm tôi xuống cho tôi uống nước no và bị sặc. Có những lần vợ tôi thuê cả đầu gấu phá cửa vào đánh tôi rất đau”.

Một người hàng xóm (xin được giấu tên) cho biết, nhiều lần chứng kiến cảnh ông Khoa bị vợ và các con đánh đập thậm tệ. Nhìn những cảnh tượng ấy ai cũng thấy xót thương cho ông nhưng cũng chẳng ai dám tới mà can ngăn. Bởi theo ông Phạm Hồng Nga, anh trai của ông Khoa thì mẹ con bà Thúy rất hung dữ, sẵn sàng đánh lại bất cứ ai dám xía vào chuyện của gia đình nhà bà.

Trong suốt ba năm qua, đã không biết bao lần gia đình ông Khoa phải lên CA phường để giải quyết. Theo Trung tá Trần Hoài Ngọc, Trưởng CA phường Ninh Sơn thì biên bản xử phạt vợ chồng ông Khoa hiện rất nhiều tại trụ sở. Còn theo ông Đinh Xuân Hòa, Chủ tịch UBND phường Ninh Sơn, đồng thời cũng là người bạn của ông Khoa thì chuyện vợ chồng ông Khoa không ai ở phường này là không biết. Và chuyện vợ chồng lục đục, cãi vã đánh đập đã diễn ra vài năm nay.

Nguyên cớ vì đâu ông Khoa bị đánh đập dã man như vậy thì chẳng ai biết, người ta chỉ biết rằng, trước đây gia đình ông là mẫu gia đình mà ai ai cũng mơ ước. Ông Khoa từng là công nhân cảng than gần nhà, ông rất tần tảo chịu khó làm đêm hôm kiếm tiền nuôi con ăn học. Và rồi, cả ba đứa con gái mà ông hết lòng yêu thương đều đỗ đại học. Hai cô lớn đã có công ăn việc làm ổn định tại Hà Nội và gần nhà, cô út thì cũng đang học ĐH Bách Khoa Hà Nội, nhà cửa khang trang.

Tiếp chuyện chúng tôi, ông Phạm Hồng Ngân, anh trai của ông Khoa cho biết, trước đây cuộc hôn nhân của ông Khoa và bà Thúy đã vấp phải phản đối của gia đình ông Khoa nhưng sau đó họ vẫn đến với nhau và đã có cuộc sống không hạnh phúc.

Dù bị vợ con đánh đập hành hạ thậm tệ, nhưng ông Khoa vẫn mong vợ con mình sẽ quay trở lại đoàn tụ. (Ảnh: NP) 

Vò võ tâm can mong vợ con trở lại

Những trận bão đòn roi mà ông Khoa phải hứng chịu suốt ba năm qua, những vết bầm tím, những vết thương trên cơ thể ông đã theo thời gian mà lành lại. Người chồng, người cha ấy luôn nghĩ và hy vọng rồi một ngày vợ con ông sẽ nghĩ ra, sẽ nhận ra lỗi lầm của mình và quay trở lại. Ông luôn đón đợi ngày gia đình được đoàn tụ…

Sau trận bão đòn khiến ông phải đi bệnh viện vào chiều tối ngày mồng 6 Tết, vợ và các con ông đã dọn sạch đồ đạc trong nhà mang đi, bỏ lại ông với căn nhà trống hoác. “Từ ngày bỏ đi họ không còn liên lạc gì với tôi và  tôi cũng không biết họ đang ở đâu nữa”, ông Khoa cho biết.

Mặc dù vợ con ông đối xử thậm tệ với ông một thời gian dài, ông vẫn không hề than vãn, không muốn làm rùm beng lên. "Bởi vì con gái tôi cũng đã lớn rồi, chúng còn phải lập gia đình, phải lấy chồng sinh con chứ.”

Ông Khoa hay nghĩ ngợi đâm ra lắm khi như người mất trí. Ông Ngân chia sẻ: “Chú Khoa khổ lắm, mấy năm nay chú ấy như người mất trí. Gần như đêm nào cũng khóc, đến nỗi mắt không nhắm lại được. Chú ấy càng nghĩ càng thấy buồn và ngày càng uống nhiều rượu”.

Trong lá đơn gửi CA phường Ninh Sơn, ông Khoa chia sẻ: “Tôi không bao giờ muốn làm to chuyện này. Tôi lúc nào cũng ngong trông vợ con lại đoàn tụ, lại được sống những tháng ngày tuy vất vả mà hạnh phúc”.

"Với những sự việc trên, tôi vẫn không dám nói, không dám kiện vì tôi rất thương các con tôi, tôi muốn chúng nó nghĩ lại và trở thành người tốt. Tôi rất đau lòng và đã khóc rất nhiều..."

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn