Người Barca thất vọng vì Real bị loại sớm khỏi cúp Nhà vua

Thể thaoThứ Bảy, 28/01/2017 15:10:00 +07:00

Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona đánh giá việc Real Madrid bị loại sớm tại trận địa Cúp Nhà Vua đã khiến giải đấp này mất đi sức hấp dẫn.

Tại vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, trong khi Barcelona vượt qua Real Sociedad thì Real Madrid bất ngờ bị loại bởi Celta Vigo. Bình luận về cú sốc này, hậu vệ Alba của Barca cho rằng giải đấu này sẽ phần nào mất đi sức hấp dẫn.

Người Barca thất vọng vì Real bị loại sớm khỏi cúp Nhà vua

 

"Đôi khi một đội bóng bị loại sớm lại khiến Cúp Nhà Vua mất đi sức hấp dẫn. Đây không phải là một lý do thuyết phục để đánh giá Cúp Nhà Vua không danh giá. Dù vậy, với tư cách một cule thì tôi vẫn muốn Real bại trận", hậu vệ cánh trái này chia sẻ.

Thực tế, 5 mùa giải trở lại đây, có đến 3 mùa Barca đăng quang. Trong khi đó, mùa trước và mùa này, thành tích của Real rất kém cỏi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị loại sớm vì phạm luật ở mùa 2015/16 và mùa 2016/17 này thì dừng chân ở tứ kết.

Cuối cùng, Alba cũng cho biết thêm rằng đội bóng mà anh mong muốn Barca đụng độ ở vòng bán kết là Celta Vigo, tuy nhiên kết quả bốc thăm lại đưa đội bóng xứ Catalan chạm trán Atletico Madrid.

Anh nói: "HLV Luis Enrique từng dẫn dắt Celta Vigo, thế nên tôi muốn chạm trán đội bóng này. Cũng như việc tôi luôn muốn đối đầu đội bóng cũ Valencia".

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn