Vũ Cát Tường đóng vai người dẫn đường, đưa khán giả về ký ức tuổi thơ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/06/2017 11:19:00 +07:00

Trong sản phẩm nhạc phim mới, Vũ Cát Tường đóng vai một người dẫn đường đưa người xem về lại những kí ức tuổi thơ.

Sau khi ra mắt ca khúc Cô gái ngày hôm qua, Vũ Cát Tường tiếp thực hiện MV cho sản phẩm này. Đây là nhạc phim cho dự án điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh, từng in dấu đậm nét trong lòng nhiều thế hệ học sinh sinh viên cả nước.

Video: Cô gái đến từ hôm qua

Trong MV Cô gái ngày hôm qua, Vũ Cát Tường đóng vai một người dẫn đường đưa khán giả tìm về những ký ức tươi đẹp nhất. MV kết nối hình ảnh của Vũ Cát Tường như một người dẫn truyện du hành từ hiện tại về quá khứ với các cảnh quay cắt từ phim.

Nhạc sĩ trẻ một mình lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó, để rồi có lúc bất chợt dừng lại và lặng người khi nhìn thấy một hình ảnh quen thuộc của quá khứ.

IMG_7527

Vũ Cát Tường.

IMG_7542

 

Những hình ảnh trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cũng dần dần được hé mở theo tiếng đàn piano và giọng hát của Vũ Cát Tường. Bao kỷ niệm tuổi thơ ùa về với lọ mực tím, những viên bi ve đủ sắc màu, hay một cuốn sổ bí mật từng gửi gắm những mơ mộng một thời.

Nối tiếp đó là cả miền ký ức thanh xuân tươi đẹp được gợi nhớ qua một cuốn sách nhỏ, một tấm hình vẽ tay được giấu trong trang giấy, lưu giữ bao tâm tư cảm xúc tuổi học trò.

IMG_7676 3

 

Để ghi được những thước phim đẹp cho MV mới của Vũ Cát Tường, cô đã phải "hy sinh" cắn răng diễn xuất giữa thời tiết giá lanh, kết thúc mỗi cảnh quay đều được ê kíp đem khăn mền ra quấn lại. “Bên cạnh đó, những phân đọan leo lên cành cây cao để ghi hình cũng đòi hỏi sự tập trung và cẩn thận vì khá nguy hiểm", nữ ca sĩ chia sẻ.

IMG_7708 3

 

Bản thân Vũ Cát Tường yêu thích bộ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nên khi biết truyện được chuyển thể thành phim, cô đã chủ động liên hệ với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh để đảm trách phần nhạc phim này. Anh tỏ ra rất vui khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ có nhã ý viết tặng bộ phim một bài hát.

IMG_7821 5

Đây cũng là lần đầu tiên nữ nhạc sĩ thử sức với việc sáng tác cho các tác phẩm điện ảnh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn