Ngũ Đế nâng cấp 1.1.2 với 'đại chiến' Trấn Danh

Thế giới gameThứ Ba, 25/10/2011 03:21:00 +07:00

(VTC News) - Các bang hội của Ngũ Đế đã trở nên sôi sục hơn bao giờ hết khi phiên bản Ngũ Đế 1.1.2 ra đời với sự kiện đại chiến thành Trấn Danh.

(VTC News) - Các bang hội của Ngũ Đế đã trở nên sôi sục hơn bao giờ hết khi phiên bản Ngũ Đế 1.1.2 ra đời với sự kiện đại chiến thành Trấn Danh vào 20h mỗi tối thứ tư hàng tuần.

Thành Trấn Danh là nơi các game thủ mua bán, trao đổi, thuê đồ trong game. Ngoài ra thành còn là nơi các cao thủ tranh tài cao thấp và nhận nhiệm vụ bang hội. Vào thời điểm diễn ra sự kiện, thành Trấn Danh sẽ đóng cửa, để vào được thành người chơi phải đánh sập cổng thành.
 


Sau khi vào được thành, người chơi sẽ phải giao thẻ bài xác nhận cho NPC Trần Thống Lĩnh. Trong một thời điểm chỉ có một người chơi được xác nhận thẻ bài. Lúc này người đang giao thẻ bài sẽ có một vòng sáng dưới chân để phân biệt và tên người đang giao thẻ sẽ được hiển thị và thông báo cho các bang khác.

Trong quá trình xác nhận nếu người đang giao thẻ bị đánh chết thì xem như quá trình xác nhận thất bại. Bất cứ người chơi thuộc tất cả các bang đều có thể thực thiện quá trình giao thẻ mới. Nếu 3 phút, nếu người đang giao thẻ không bị đánh chết thì quá trình xác nhận sẽ thành công và sự kiện sẽ kết thúc ngay lập tức.


Bang hội nào chiếm được thành sẽ được thu thuế của tất cả các bang khác khi vào thành trong vòng một tuần.

Lần đầu tiên trên mảnh đất Ngũ Đế các anh tài có khả năng thể hiện được bản lĩnh của mình. Bởi vậy, Đại chiến thành Trấn Danh ngày 19-10 vừa rồi đã lôi cuốn được một lượng lớn người chơi đến ngạc nhiên, 12 bang hội với sự góp mặt của các bang hội lớn như All Star, Chém Gió, Nam Vương Nữ Quốc, Thiên Long Môn, Độc Tú Quyền Danh, Nam Thiên Long,…cùng hàng nghìn Mobi Gamer đã có mặt rất sớm để bàn kế hoạch trước giờ nổ súng tấn công thành Trấn Danh.


Ngay từ khi khai mạc, sức nóng của các bang hội đã được thổi bùng theo con đường từ Trường Giang đến thành Trấn Danh. Các bang hội ra sức đưa ra những đòn tấn công mạnh nhất, những chiến lược tinh vi nhất nhằm đem lại vinh quang cho bang của mình.

Theo nhận định, cơ hội chiếm thành sẽ dành cho các bang như All Star, Nam Thiên Long và Chém Gió là khá lớn. Nhưng kết quả cực kì bất ngờ khi chiếm được thành là một bang hội được đánh giá thấp hơn với cái tên Vip Long PK và member vượt qua quá trình xác nhận giao thẻ bài có level còn khá khiêm tốn: Sơn La – level 31.

Đại chiến đã kết thúc, Đế Vương đã được vinh danh song dường như làn sóng không phục đã thể hiện rất rõ ở tất cả các bang hội còn lại. Tất cả đều lên những kế hoạch và chiến thuật cụ thể hơn để chuẩn bị cho những trận đánh lớn hứa hẹn đầy bất ngờ sẽ ra hàng tuần.

Clip về sự kiện Trấn Danh Thành:



Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn