N'Golo Kante nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Hai, 24/04/2017 15:57:00 +07:00

Ngôi sao bên phía Chelsea đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký để nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh) bầu chọn.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA - một trong những hạng mục được mong đợi nhất mùa giải, đã tìm được chủ nhân của nó.

Vượt qua Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Harry Kane, Alexis Sanchez và đặc biệt là người đồng đội Eden Hazard, N'Golo Kante đã được vinh danh với số lượng bình chọn cao nhất.

cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh

 N'Golo Kante được PFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

N'Golo Kante đã trải qua mùa giải 2016/2017 xuất sắc cùng với Chelsea. Tiền vệ phòng ngự người Pháp thi đấu 37 trận trên tất cả các đấu trường, ghi được 2 bàn thắng, được Whoscored chấm mức điểm trung bình 7.21 và sở hữu các thông số cắt bóng, tranh chấp, đánh chặn,... thuộc hàng cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Vai trò của N'Golo Kante không chỉ thể hiện trên những con số. Cầu thủ mang áo số 7 là linh hồn tuyến giữa của Chelsea với khả năng di chuyển và hoạt động không biết mệt mỏi.

Video: Bàn thắng đẳng cấp của N'Golo Kante vào lưới Manchester United ở Ngoại hạng Anh.

 

Anh được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong mùa hè vừa qua (chuyển tới sân Stamford Bridge với mức giá 32 triệu bảng) sau mùa giải thành công không kém trong màu áo Leicester City.

"Được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm mang đến rất nhiều ý nghĩa với tôi. Đó là vinh dự rất lớn.

cau thu xuat sac nhat nam

 Kante (phải) là nhân tố chủ chốt cho thành công của Chelsea ở mùa giải này.

Tôi đã có mùa giải thành công cùng Leicester City. Hiện tại, tình hình ở Chelsea cũng rất khả quan. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu trên cả hai đấu trường và coi tất cả các trận còn lại như những trận chung kết. Hy vọng, Chelsea có thể giương cao chiếc cup vô địch vào cuối mùa bóng". - Kante cho biết.

Nếu Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, N'Golo Kante sẽ trở thành nhân tố hiếm hoi trong kỷ nguyên ngoại hạng có thể gặt hái vinh quang ở hai đội bóng khác nhau trong hai mùa giải liên tiếp. Một dấu mốc đáng nhớ đang chờ đón cầu thủ người Pháp sau đây 1 tháng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn