'Ngôi sao vi diệu' Lê Thị Dần tham gia liveshow Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/03/2016 03:18:00 +07:00

(VTC News) - 'Ngôi sao vi diệu' Lê Thị Dần người từng gây bão cộng đồng mạng khi tham gia Thử thách danh hài sẽ xuất hiện trong liveshow của Trấn Thành.

(VTC News) -  'Ngôi sao vi diệu' Lê Thị Dần người từng gây bão cộng đồng mạng khi tham gia Thử thách danh hài sẽ xuất hiện trong liveshow của Trấn Thành.

Liveshow Trấn Thành với tên gọi “Bình tĩnh sống” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30 - 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Đây là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến. 

Họ cũng là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như hỗ trợ Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật.
Liveshow Trấn Thành với tên gọi “Bình tĩnh sống” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30 - 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Liveshow Trấn Thành với tên gọi “Bình tĩnh sống” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30 - 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 
Về phần sân khấu, có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huy Khánh, Huỳnh Lập, Băng Di, Huỳnh Mẫn, BB Trần, Khả Như, Lê Lộc, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Duy Phương.

Về phần ca nhạc là sự góp mặt của: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu, cùng các vũ công.

Chương trình được tài trợ chính bởi Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group corp) và đồng tài trợ là nhãn hàng Mirinda.

Trấn Thành nói rằng: “Đây sẽ là một liveshow rất… lạ, gói trong một đêm ấm rất ấm. Đêm ấm sẽ… đa màu, chở những giai điệu và tiếng cười rất… lạ để phục vụ và tri ân khán giả, những người đã luôn yêu mến, ủng hộ và dõi theo từng bước đi của Trấn Thành trong suốt 10 năm qua.”

Theo tiết lộ của Trấn Thành, Bình tĩnh sống không chỉ là một liveshow “hoành tráng” về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư “hoành tráng” từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng.
liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống
Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ với vai trò là một diễn viên, anh còn được khán giả biết đến như một thế hệ nghệ sĩ mới năng động và đa tài khi vừa có thể làm MC, vừa có thể làm một ca sĩ hay giám khảo gameshow truyền hình nhờ sự đa năng và hoạt ngôn của mình.

Nam diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình trò chuyện rằng, ở vai trò diễn viên và MC, anh đều cảm nhận được chúng luôn có sự đấu tranh lẫn nhau. Có những lúc, anh cảm thấy chán công việc này vì bị buồn tẻ và đóng khung, và chỉ dành thời gian cho mảng còn lại.

Nhưng có thời điểm những chương trình phù hợp với cách làm việc của mình, Trấn Thành lại tìm được cảm hứng để quay lại với khía cạnh mà mình tạm ngưng. Anh nghĩ rằng sự cạnh tranh giữa hai bên công việc là chất xúc tác để giúp bản thân có nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do anh thử sức ở nhiều vai trò khác nhau ở các sân chơi mình tham gia.

Bởi vậy, khi xem liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều nét độc đáo của Trấn Thành cũng như các khách mời trên sân khấu. Sẽ là những màn kết hợp mới lạ nhất, những màn kết hợp đủ mọi lĩnh vực giữa Trấn Thành với các khách mời đặc biệt trong chương trình.
liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống
Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2015 khi hầu hết những chương trình thực tế mang đậm tính giải trí đều có sự góp mặt của anh.

Liveshow “Bình tĩnh sống” kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình. Đạo diễn liveshow: Đồng Dao, Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Tranh, Đạo diễn dàn dựng: Huỳnh Lập, Âm thanh – Ánh sáng: Ngọc Vũ, Thiết kế sân khấu: Trịnh Thiên Tài.

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn