Ngôi sao được yêu thích Ly "cốc" chấp nhận bị mờ nhạt

PhimThứ Ba, 13/07/2010 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau Miss Teen, Ly thấy mình đã để lại cho mọi người một hình ảnh đẹp, cá tính và ngoan ngoãn. Nhưng nay, cô dành tất cả thời gian cho việc học.

(VTC News) -  Cho đến hiện tại, có thể cái tên Ly “cốc” (Hoàng Khánh Ly) không còn được nhắc tới nhiều như trước nữa bởi Ly chuyên tâm vào học hành, không tham gia các hoạt động xã hội và nghệ thuật. Nhưng sau cuộc thi Miss Teen, Ly thấy mình đã để lại cho mọi người một hình ảnh đẹp. Một Miss Teen cá tính và ngoan ngoãn.

Sau cuộc thi Miss Teen 2009 đến tận giờ, cô bạn gái xinh xắn với chiếc răng khểnh rất có duyên này luôn nhớ như in tình cảm của 19 thí sinh tham sự vòng chung kết với nhau, dù chỉ trong vòng có 2 tuần gặp gỡ, sống chung. “Mọi người đối xử với nhau như chị em trong nhà. Hơn nữa, cuộc thi giúp Ly có cơ hội được thể hiện mình, được chứng tỏ bản thân với gia đình, thầy cô. Đặc biệt, Ly thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi bản thân có một chút thành tích".


Ly “cốc” cho biết, đạt danh hiệu Ngôi sao được yêu thích nhất đồng nghĩa với việc có khá nhiều lời “mời gọi” tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng cô bạn quyết định dành tất cả thời gian vào học hành. “Khi quyết định dành thời gian cho công việc học tập, Ly xác định là mình sẽ bị mờ nhạt so với các bạn cùng trưởng thành từ cuộc thi. Cho đến hiện tại, có thể cái tên Ly “cốc” không còn được nhiều người nhắc tới như trước nữa. Nhưng sau cuộc thi Miss Teen, Ly thấy mình đã để lại cho mọi người một hình ảnh đẹp. Một Miss Teen cá tính và ngoan ngoãn. Với mình, thế là đủ”, Ly cốc thẳng thắn.

Ly “cốc” tự tin nhất về khả năng giao tiếp. Cho nên, dù có đứng trước đám đông thì cô nàng vẫn luôn tự tin vào chính mình, chưa rụt rè bao giờ. Bạn bè thường trêu, Ly là người "không biết ngại là gì".

Bên cạnh biệt danh Ly "cốc" do ông nội cô đặt, Khánh Ly còn có hàng loạt những nick name đáng yêu khác như Ly sao hoả, Ly dưa hấu, Nàng tiên cá… “Ông nội Ly trêu rằng, Ly phải đi đôi với Cốc, và cái tên Ly "cốc" ra đời như thế” - Khánh Ly bật mí.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Ly “cốc”:

 

Bài, ảnh:Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn