Ngôi sao 'Chạng vạng' Kristen Stewart đã có tình mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2013 07:36:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao Chạng vạng dính tin đồn đang hẹn hò bí mật với nam diễn viên Michael Pitt không lâu sau tin đồn tình cũ Robert có bạn gái mới.

(VTC News) – Ngôi sao Chạng vạng dính tin đồn đang hẹn hò bí mật với nam diễn viên Michael Pitt không lâu sau tin đồn tình cũ Robert có bạn gái mới.

Sau tin đồn tình cũ lâu năm Robert đang yêu đương với người đẹp Riley Keough, cháu gái huyền thoại nhạc Rock 'n' Roll Elvis Presley, Kristen Stewart được cho đã tìm được tình yêu mới khi bí mật hẹn hò với nam diễn viên Michael Pitt. Theo tờ The Sun cặp này gặp nhau trong Tuần lễ thời trang Paris vừa qua.

Kristen Stewart - Michael Pitt
Kristen Stewart và người tình tin đồn được cho là gặp nhau trong tuần lễ thời trang Paris đầu tháng 7 vừa rồi. 
Một nguồn tin nói với The Sun rằng: ‘Kristen vẫn chưa thể quên được Rob, khoảng thời gian cô đến Paris để tham gia tuần lễ thời trang, chính Michael đã giúp cô ấy vượt qua khó khăn này.

Mặc dù Kristen từng tuyên bố sẽ tập trung vào công việc và giữ cho mình cuộc sống tự do trong mùa hè này, thế nhưng khi cô ấy gặp Michael tuần trước, họ đã nhanh chóng trở nên gần gũi’.

Nữ diễn viên được đồn sẽ bắt đầu theo đạo Phật để vượt qua được nỗi đau khi chia tay tình cũ và tập trung vào mối quan hệ mới với ngôi sao 32 tuổi này.

'Cả hai người họ có rất nhiều điểm chung, đều ghét ánh đèn sân khấu và những người chỉ biết ôm lấy sách vở’ - Một nguồn tin thân cận nói với The Sun.
Michael Pitt
Nam diễn viên kiêm nhạc sĩ người Mỹ Michael Pitt.
Michael Pitt sinh năm 1981, anh là một nam diễn viên kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Pitt nổi tiếng ở vai diễn Jimmy Darmody trong series phim truyền hình của HBO Boardwalk Empire.

Trước đó, một nguồn tin cũng nói rằng chàng ‘người sói’ Taylor Lautner cũng đã ở bên cạnh để động viên và giúp đỡ cho Kristen trong suốt thời gian cô chia tay tình cũ Robert.
Taylor Lautner
Chàng 'người sói' Taylor cũng dành nhiều thời gian bên cạnh bạn diễn sau khi cô chia tay Rob.
Taylor đã dành rất nhiều thời gian để ở bên Kristen và anh không có liên lạc gì với bạn diễn Robert. Kristen đã nhận được sự giúp đỡ lớn từ Taylor, cô ấy vẫn còn rất sầu não nhưng luôn có gắng để có tâm trạng tốt nhất’ - Một nguồn tin nói với Hollywoodlife.
 
Hiện tại, người đại diện của nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn