Ngồi ở nhà vẫn biết được kết quả xét nghiệm

Sức khỏeThứ Hai, 23/10/2017 14:00:00 +07:00

Từ khi dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được triển khai đến nay đã và đang chứng tỏ được tầm quan trọng của một dịch vụ y tế ứng dụng công nghệ cao vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phục vụ lấy máu xét nghiệm tận nhà với quy trình hoàn toàn khép kín    

Xét nghiệm trong nhiều trường hợp luôn là chỉ định bắt buộc phải thực hiện trong quá trình điều trị. Trong đó có nhiều xét nghiệm yêu cầu nhịn ăn trước khi lấy máu. Đây cũng là lý do lượng khách hàng đến bệnh viện và các cơ sở y tế vào buổi sáng thường rất đông, dẫn đến tình trạng quá tải ở nhiều đơn vị. Thêm nữa là thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm nhiều khi gây bất tiện cho khách hàng trong việc đi-lại nhận kết quả.

Với những bệnh phải điều trị mãn tính như tiểu đường thì việc xét nghiệm theo định kỳ là bắt buộc. Như trường hợp của bác N.V.Hoàn (Thanh Xuân, Hà Nội), mỗi lần đến bệnh viện xét nghiệm là một lần vất vả bởi tuổi bác đã cao, con cháu đều bận rộn nên việc thu xếp thời gian không phải lúc nào cũng thuận tiện. Gần đây khi biết đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, bác không phải đi lại xa xôi, mọi thao tác lấy mẫu, trả kết quả và tư vấn kết quả đều được các điều dưỡng viên đến nhà và tận tình hướng dẫn.

_FCN1296

Cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ lấy mẫu tại nhà 

Cũng bởi những tiện ích mà dịch vụ lấy mẫu tại nhà mang lại mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Thay vì phải đến bệnh viện xếp hàng, lấy số chờ đến lượt mình, rồi lại chờ đợi để lấy kết quả thì khách hàng chỉ cần ở nhà, gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký lịch lấy mẫu xét nghiệm trên website medlatec.vn sẽ có nhân viên đến tận nhà lấy mẫu xét nghiệm kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Trong đợt cao điểm sốt xuất huyết vừa qua, dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC đã một lần nữa phát huy thế mạnh của mình trong việc chung tay cùng cộng đồng chủ động ứng phó với sốt xuất huyết. Trung bình 6.000 cuộc điện thoại gọi điện tới tổng đài mỗi ngày, trong đó 85% các cuộc gọi là đăng ký đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm sốt xuất huyết cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và tinh thần làm việc sẵn sàng vì người bệnh luôn được MEDLATEC chú trọng.

Chất lượng xét nghiệm chính xác nhờ hệ thống xét nghiệm hiện đại

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn xác định xét nghiệm là chuyên khoa mũi nhọn hàng đầu và dịch vụ lấy mẫu tại nhà là dịch vụ trọng tâm với định hướng phát triển lâu dài. Chính vì vậy MEDLATEC đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu của các hãng nổi tiếng như máy Cobas 8000, PyroMark Q24 (Đức), Architect 16200, Elisa tự động (Mỹ)… để phục vụ xét nghiệm.

XetnghiemMEDLATEC2017

 Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại của Khoa Xét nghiệm

PGS.TS.BS Nguyễn Nghiêm Luật - Cố vấn khoa học Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với thế mạnh về công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Bộ Y tế, đặc biệt hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2000 có thể thực hiện trên 500 loại xét nghiệm của đầy đủ các chuyên ngành như Sinh hóa, huyết học, miễn dịch, sinh học phân tử,…”.

Nhiều khách hàng khi mới biết đến dịch vụ lấy mẫu tại nhà vẫn còn băn khoăn, lo lắng liệu mẫu xét nghiệm có được bảo quản đúng quy trình, nhân viên không có kinh nghiệm hay kết quả không đảm bảo như lấy mẫu trực tiếp tại bệnh viện. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên y tế lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC đều là những điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, chính quy, thực hiện nghiêm ngặt quy trình lấy mẫu đạt chuẩn Bộ Y tế cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nên đảm bảo mang đến kết quả xét nghiệm chính xác, kịp thời cho mọi đối tượng khách hàng.

Anh Đào Ngọc Quế - cán bộ lấy mẫu tại nhà cho biết: "MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế tư nhân tiên phong triển khai lấy mẫu xét nghiệm bằng ống chân không phục vụ khách hàng. Kỹ thuật lấy máu bằng ống chân không giúp bệnh nhân đỡ đau hơn, bảo vệ ven (tĩnh mạch) và không phải lấy lại nhiều lần khi cần phải lấy nhiều mẫu máu như cách sử dụng xilanh thông thường”.

Lay-mau-bang-ong-chan-khong 3

 Lấy mẫu xét nghiệm bằng ống chân không giúp kết quả xét nghiệm chính xác hơn

Sử dụng ống chân không cũng đảm bảo số lượng và chất lượng mẫu máu chính xác giữa từng ống, từ đó đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng kết quả xét nghiệm; tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Ống chân không có khả năng tương thích tốt với tất cả các ứng dụng, các máy phân tích hóa sinh, huyết học hiện nay, đảm bảo chất lượng mẫu máu lâu hơn so với ống nghiệm thông thường, do đó sẽ đảm bảo chất lượng mẫu máu khi phải vận chuyển đi xa, thời gian dài.

Các mẫu phẩm được bảo quản đúng quy trình và đưa về trung tâm xét nghiệm trong thời gian sớm nhất, do đó kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo chính xác và trả về khách hàng trong ngày.

Với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ngày càng chú trọng dịch vụ lấy mẫu tại nhà để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm cho khách hàng nhanh chóng - thuận tiện - chính xác nhất.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn

Email: [email protected]

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn