"Ngôi nhà số” VTC gây ấn tượng mạnh tại khai mạc VCW 15

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 01:47:00 +07:00

(VTC News) – Rất đông các khán giả đã đến thăm “Ngôi nhà số” của VTC tại buổi khai mạc triển lãm VCW 15 vừa diễn ra sáng nay 15/7 ở TP.HCM.

(VTC News) - Rất đông các khán giả đã đến thăm “Ngôi nhà số” của VTC tại buổi khai mạc triển lãm Vietnam Computer Electronics World Expo  (VCW 15) vừa diễn ra sáng 15/7 tại TP.HCM.

Tại gian hàng rộng 240m2 thuộc Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SG (SECC), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về CNTT Đỗ Trung Tá, Thứ trưởng thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng, lãnh đạo TP.HCM cùng lãnh đạo Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC) đã cắt băng khai mạc gian hàng của VTC trong triển lãm lần này.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo TCty VTC cắt băng khai mạc 

Trong buổi sáng khai mạc, khách tham quan đã có thể trải nghiệm các công nghệ mới nhất của VTC như: truyền hình không gian 3 chiều 3D TV, truyền hình độ nét cao HDTV, truyền hình phục vụ theo nhu cầu IPTV, truyền hình trên điện thoại di động 3G TV, truyền hình internet, truyền hình số mặt đất, truyền hình cáp…

Rất đông khách tham quan tập trung trước gian hàng của VTC để theo dõi các hoạt động hấp dẫn tại đây. 

Khách tham quan đồng thời cũng có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến do VTC cung cấp như Mạng Việt Nam Go.vn (www.goonline.vn) với các phân hệ mạng giáo dục goEdu, mạng xã hội MyGo, mạng giải trí goMusic, goPlay, hệ thống thanh toán trực tuyến eBank, hệ thống thẻ thanh toán trực tuyến Vcoin.


"Ngôi nhà số" của VTC thu hút sự quan tâm của nhiều người
Người xem được trải nghiệm dịch vụ giải trí đỉnh cao Fifa Online 2, chương trình học tiếng anh trực tuyến Audition English... và còn có thể thu nhận thông tin nóng hổi từ báo điện tử VTC News, báo hàng ngày Thể thao 24h, Tạp chí Truyền hình số.

Tham gia vào “Ngôi nhà số” của VTC lần này, những người tham quan còn được thưởng thức các điệu nhảy vui nhộn, hấp dẫn của các nhóm nhảy nổi tiếng của TP.HCM, chơi các trò chơi với những phần quà rất hấp dẫn từ VTC, thưởng thức các bài hát, hay với sự tham gia của ca sĩ Triệu Hoàng, giao lưu với Miss Teen 2008 Huyền Trang, Miss teen 2009 Xuân Mai…

2 Miss Teen xinh đẹp đang giao lưu với khách tham quan. 

Triển lãm sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 18/7/2010 với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu, hấp dẫn, vui nhộn. VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về hoạt động này.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn