Ngôi nhà bốc cháy dữ dội giữa Sài Gòn sau tiếng nổ lớn

Thời sựThứ Tư, 03/05/2017 07:19:00 +07:00

Đám cháy bùng lên dữ dội sau tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà trong hẻm ở quận 1 (TP.HCM).

khoảng 21h40 ngày 2/5, nhiều người dân trong hẻm 211 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (TP.HCM) bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra, sau đó đám cháy bùng lên dữ dội tại một ngôi nhà trong hẻm. 

Rất đông người dân sống trong hẻm đã chạy ra khỏi nhà, di tản ra khu vực cách xa đám cháy để tránh thương vong.

Hinh anh

 Sau tiếng nổ lớn phát ra, căn nhà bên trong con hẻm đường Nguyễn Trãi, quận 1 bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo từ người dân, khoảng 3 phút sau, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều nhiều xe chữa cháy cùng lính cứu hỏa tới hiện trường. 

Căn nhà phát cháy nằm trong hẻm 245, Khu phố 8 (khu Mả làng). Tuy nhiên, do con hẻm quá nhỏ nên lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy từ con hẻm phía sau lưng căn nhà (hẻm 211).

Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn khi các con hẻm gần ngôi nhà đều nhỏ hẹp, khiến lực lượng cảnh sát PCCC phải kéo dây dẫn nước vào sâu bên trong hẻm để dập lửa.

Hinh anh

 Lực lượng cảnh sát PCCC đã điều xe chữa cháy tới hiện trường.

Ông Lê Tấn Tài ngụ nhà số 205/1 Nguyễn Trãi, quận 1 cho biết, khi ông đang chạy trong hẻm 211 Nguyễn Trãi thì thấy một ngọn lửa phát ra từ nhà đối diện.

"Tôi chạy dọc hẻm la lên kêu cứu, đồng thời tôi nghe thấy nhiều tiếng hô bỏ chạy đi trong khi đám cháy ngày càng lớn. Nhà bị cháy quay lưng với hẻm nhà tôi nên tôi không biết có những ai. Chỉ biết trong nhà có em bé", ông Tài cho biết.

Hinh anh  3

 Lực lượng cảnh sát PCCC phải kéo dây vào sâu bên trong hẻm để dập lửa.

Đến 22h15, đám cháy giữa trung tâm Sài Gòn cơ bản được dập tắt. Theo thông tin ban đầu, có 3 căn nhà bị thiệt hại sau vụ cháy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được thiệt hại về người. Hiện, chủ căn nhà vẫn chưa được tìm thấy.  

Video: Khách liều minh nhảy lầu thoát khỏi đám cháy ngùn ngụt

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn