Ngồi ghế nóng 'Vietnam Idol Kids', Bích Phương vẫn 'lầy' thế này đây

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/05/2017 06:58:00 +07:00

Dù đảm nhận vai trò giám khảo "Vietnam Idol Kids 2017", Bích Phương vẫn khiến khán giả cười "chảy nước mắt" với những biểu cảm và hành động của mình.

Gây ấn tượng trong lòng khán giả và được nhớ đến là một "thánh nữ nhạc sầu" cùng hàng loạt ca khúc "lụi tim", thế nhưng Bích Phương ngoài đời lại là một cô nàng hài hước, dí dỏm và sở hữu độ "lầy" chưa tìm được đối thủ.

Giọng ca Bao giờ lấy chồng cũng là 1 trong 3 giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids 2017, hứa hẹn mang đến 1 làn gió mới mẻ và vui tươi bên cạnh 2 gương mặt giám khảo mùa 1 là Isaac và Văn Mai Hương.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van \'lay\' the nay day

Bích Phương bên cạnh Isaac và Văn Mai Hương trên ghế giám khảo "Vietnam Idol Kids".

Nếu theo dõi Bích Phương thường xuyên, nhiều người sẽ không ngần ngại gọi cô là "thánh lầy" của showbiz Việt bởi tính cách vô tư và những "đặc điểm nhận dạng" chỉ Bích Phương mới có như viết trạng thái không dùng dấu câu, là nguồn cảm hứng cho cư dân mạng chế ảnh...

Ngay cả khi đã ngồi ghế nóng của chương trình Vietnam Idol Kids, nữ ca sĩ cũng mang đến những tình huống khiến khán giả không nhịn được cười và "giơ tay đầu hàng" với Bích Phương.

"50 sắc thái" phiên bản Bích Phương

Ngay từ đoạn trailer giới thiệu bộ 3 giám khảo của chương trình, Bích Phương đã khiến khán giả cười "chảy nước mắt" vì biểu cảm của cô nàng. Trong khi 2 giám khảo còn lại là Isaac và Văn Mai Hương cười đùa vui vẻ thì Bích Phương lại khoanh tay, khuôn mặt cực "ngầu" nhưng sau đó lại nhanh chóng và liên tục đổi sang biểu cảm khác cực đáng yêu.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van \'lay\' the nay day

Đây là bạn khi bỗng dưng làm mặt "ngầu" và được nổi nhất khung hình.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van \'lay\' the nay day 4

 

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van 'lay' the nay day 8

 

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van 'lay' the nay day 9

Nhìn Bích Phương thế này, nhiều người sẽ "vỡ mộng" vì nghĩ cô nàng dịu dàng, nữ tính.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van 'lay' the nay day 10

 

Video: Loạt biểu cảm hài hước của Bích Phương

Nhắng nhít, hài hước ngay cả khi ngồi ghế giám khảo

Bên cạnh những nhận xét chuyên môn và lời khuyên dành cho các thí sinh nhí, những cử chỉ nhắng nhít của cô nàng như múa minh họa cho thí sinh hay chỉ đơn giản là cách lấy cây bút trên bàn cũng giúp không khí cuộc thi bớt căng thẳng và tạo tâm lý thoải mái cho các bé.

Video: Cười sặc sụa khi nhìn cách Bích Phương lấy bút

Trong phần dự thi của cô bé Nguyễn Thục Trinh 9 tuổi với ca khúc "khó nhằn" Cô đôi thượng ngàn, thí sinh đã mang đến cho cuộc thi một màu sắc âm nhạc đặc biệt và làm ban giám khảo tròn mắt, thậm chí Bích Phương không ngần ngại múa minh họa cho cô bé và còn diễn rất "sâu" khiến người xem bật cười.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van \'lay\' the nay day

 

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van \'lay\' the nay day 4

Con cứ việc hát, còn múa cứ để cô Phương lo.

Gần đây nhất, trong buổi ghi hình cho tập tiếp theo của Vietnam Idol Kids, khán giả lại được một phen "choáng" với màn đối đáp giữa Bích Phương và Isaac. Sau khi kết thúc phần dự thi của mình, một thí sinh nhí được hỏi thích ăn những món gì thì bé trả lời là khoai tây chiên, pizza...

Isaac liền nói rằng bé toàn thích những món mà cô Bích Phương và cô Văn Mai Hương không ăn được vì sợ béo, Bích Phương lập tức "đính chính": "Không, em vẫn ăn được nhé. Em chỉ béo những chỗ không nhìn thấy thôi còn chỗ nhìn thấy vẫn gầy lắm" khiến khán giả cười ngất vì độ "lầy" của cô nàng.

Hinh anh Ngoi ghe nong Vietnam Idol Kids, Bich Phuong van 'lay' the nay day 11

Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương "tung hứng" trên ghế nóng đầy ăn ý với nhau. 

Không những thế, vốn biết Bích Phương có "tâm hồn ăn uống" nên các fan của nữ ca sĩ đã mang đến trường quay rất nhiều đồ ăn vặt để "tiếp tế" cho thần tượng trong giờ giải lao vì thời gian quay hình kéo dài. Cô nàng không ngần ngại ngồi trên ghế giám khảo, vừa ăn vừa đung đưa chân rất vô tư khiến các fan phấn khích vì độ đáng yêu của Bích Phương.

Video: Bích Phương vừa ăn vừa đùa giỡn khiến fan bật cười

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn