Ngọc Trinh'chịu chơi' chi hàng chục tỷ để làm phim

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 11:12:00 +07:00

Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân... là những ngôi sao Việt không ngại chi tiền tỷ để sản xuất ra bộ phim theo ý của mình. Sao Việt 'chịu chơi' chi tiền

Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân... là những ngôi sao Việt không ngại chi tiền tỷ để sản xuất ra bộ phim theo ý của mình.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt với khối tài sản khủng mà họ còn biết đến là những ngôi sao chịu chơi và chịu chi tiền cho những trang phục hàng hiệu của mình.

Không dừng lại ở việc mua sắm quần áo, đầu tư kinh doanh mà ba ngôi sao Việt này còn chịu chơi, đầu tư hàng chục tỷ đồng để sản xuất bộ phim đầu tay của mình.


Ngọc Trinh chi 18 tỷ để làm phim về cuộc đời mình

Từng bị xem là 'chân dài não ngắn' với những phát ngôn thật thà đến mức bị cho là ngờ nghệch nhưng Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Việt.

Không chỉ thường xuyên tung ra những bộ ảnh nghệ thuật và nhận được những hợp đồng quảng cáo 'khủng' mà Ngọc Trinh còn tạo dựng được thương hiệu thời trang riêng cho mình.
Ngọc Trinh
Với số tiền thu nhập khủng, Ngọc Trinh không ngại chi tiêu cho những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Không dừng lại ở đó, 'Nữ hoàng nội y' đã quyết định sẽ thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tiên do cô đóng vai chính, đồng thời còn là nhà đầu tư.

Theo đó, nội dung phim sẽ xoay quanh một 'cô bé Lọ Lem' bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình.


Dự kiến, người đẹp sẽ chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án để đời này. Đây là bộ phim có nhiều tình tiết giống với một số câu chuyện mà Ngọc Trinh từng trải qua.

Những câu chuyện trong phim sẽ xoay quanh những thị phi, áp lực mà dư luận gây ra cho một cô gái trẻ ngây thơ, ăn nói bỗ bã chứ không phải là cuộc sống của một cô gái ăn diện sành điệu và chi tiền tỷ mua sắm đồ hiệu.
Ngọc Trinh
Ngoài các bối cảnh trong nước, phim còn được quay ở nhiều địa điểm nổi tiếng mà Ngọc Trinh từng trải nghiệm trong đời người mẫu như: Paris, New York, Hong Kong... Thời gian ra mắt dự kiến sẽ rơi vào dịp hè 2016.

Hiện tại, những dự án về bộ phim vừa được tiết lộ đã gây mong chờ cho người hâm mộ cũng như những khán giả xem truyền hình. Hy vọng, bộ phim sẽ mang lại sự thành công mới trong nghiệp diễn viên cho Ngọc Trinh.

Đàm Vĩnh Hưng chi 12 tỷ để sản xuất phim Hiệp sĩ mù

Đầu năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dùng số tiền mà nam ca sỹ dành dưỡng già để chi cho việc sản xuất bộ phim Hiệp sĩ mù. Hiệp sĩ mù là bộ phim đầu tiên đạt chuẩn âm thanh Hollywood cùng với dàn diễn viên nổi tiếng như Thúy Vinh, Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan... Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng đóng một vai diễn nhỏ trong phim.
Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người đàn ông dân tộc trong phim

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người đàn ông dân tộc trong phim
Hiệp sĩ mù
gửi gắm đến khán giả một thông điệp không bao giờ cũ: nợ máu không thể trả bằng máu hay tiền bạc, tình yêu thương giữa con người cũng không bao giờ có thể bị mua chuộc bằng hiện vật.

Tiền bạc chẳng làm nên giá trị của con người, mà khối óc và trái tim mới giúp định hình nên nhân cách của mỗi cá nhân….


Bộ phim đã được ra mắt vào 25/9/2014, buổi lễ ra mắt thu hút hàng trăm ngôi sao Việt đến chúc mừng và đông đảo người dân tới xem.

Ngô Thanh Vân chi hàng tỷ đồng làm phim Ngày nảy ngày nay

Không chỉ thành công với vai trò ca sĩ, diễn viên mà Ngô Thanh Vân còn khá mạnh tay khi chuyển sang làm nhà sản xuất phim. Người đẹp đã quyết định trở thành nhà sản xuất bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay

Trong một cảnh quay tái hiện lại cảnh rạp xiếc, Ngô Thanh Vân đã bỏ ra nhiều tỷ đồng để xây dựng một rạp xiếc hoàn toàn mới cũng như chuẩn bị trang phục, đạo cụ cho các cảnh quay của phim.

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người đàn ông dân tộc trong phim
Poster phim Ngày nảy ngày nay
Ngô Thanh Vân chia sẻ: 'Lúc nhỏ, Vân rất thích xem xiếc và hình ảnh rạp xiếc cách đây khoảng 10, 15 năm chắc hẳn rất quen thuộc đối với mọi người.

Nhưng hiện nay các rạp xiếc cũng như đoàn xiếc đã không còn xuất hiện nhiều và khá xa lạ đối với các bạn trẻ.

 Qua Ngày nảy ngày nay, Vân mong muốn đem lại hình ảnh rạp xiếc để các bạn phần nào tìm thêm cho một nơi giải trí lành mạnh và thưởng thức những màn trình diễn thú vị rại rạp xiếc'.
Ngô Thanh Vân với một phân cảnh trong phim
Ngô Thanh Vân với một phân cảnh trong phim 
Bộ phim xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống.

Ngày nảy ngày nay có sự góp mặt của các diễn viên như Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, Quốc Dũng... Cũng giống như Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân hoàn toàn tin tưởng để giao trách nhiệm làm đạo diễn cho Cường Ngô.

Theo Ngoisao.vn

Bình luận
vtcnews.vn