Ngọc Trinh trễ nải sexy, quấn quít bên Trà Ngọc Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/02/2016 02:52:00 +07:00

Ngọc Trinh trễ nải sexy, quấn quít bên người đẹp Trà Ngọc Hằng. Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh đã có dịp hội ngộ khi cùng tham dự một sự kiện tổ chức tại TP.HCM.

(VTC News) - Hai người đẹp đã có dịp hội ngộ khi cùng tham dự một sự kiện tổ chức tại TP.HCM.

Tối qua, Trà Ngọc Hằng đã cùng nhiều người đẹp Việt đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Ngay khi xuất hiện, cô đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các quan khách.

Video teaser MV quá đỗi nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng:
Trà Ngọc Hằng 1
Trà Ngọc Hằng 2
Trà Ngọc Hằng diện đồ hàng hiệu xuyên thấu sexy.
Trà Ngọc Hằng xuất hiện với bộ đầm ren mỏng màu đen với những sắc hoa rực rỡ màu đỏ, một thiết kế của thương hiệu Dolce & Gabanna. Bộ đầm xuyên thấu này khéo léo giúp Trà Ngọc Hằng khoe body nuột nà mà không quá lộ liễu.

Thiết kế này cùng bộ sưu tập rực rỡ sắc hoa của Dolce & Gabanna được rất nhiều sao quốc tế diện lên thảm đỏ các sự kiện lớn.
Trà Ngọc Hằng 3
Trà Ngọc Hằng 4
Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết.
Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh vô cùng thân thiết. 
Cùng Trà Ngọc Hằng đến tham dự sự kiện là cô bạn thân Ngọc Trinh. Nếu như Trà Ngọc Hằng gợi cảm nóng bỏng với đầm xuyên thấu dễ làm "nóng mắt" người khác thì Ngọc Trinh lại trễ nải đầy sexy nhưng vẫn nhẹ nhàng xinh đẹp bên cạnh.

Cả hai đã có những giây phút cùng chụp hình tình cảm, tinh nghịch bên nhau. Vẻ gợi cảm của hai kiều nữ thu hút sự quan tâm và ống kính của báo giới.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn