Ngọc Trinh thích thú khi được khen nâng tạ ‘trâu bò’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2013 06:06:00 +07:00

(VTC News) – Ngọc Trinh thích thú khi được nâng tạ ‘trâu bò’, Hương Giang Idol đụng tình cũ ở sự kiện… là các tin giải trí nóng trong ngày 27/10.

(VTC News) – Ngọc Trinh thích thú khi được nâng tạ ‘trâu bò’, Hương Giang Idol đụng tình cũ ở sự kiện… là các tin giải trí nóng trong ngày 27/10.

Ngọc Trinh thích khi được khen nâng tạ ‘trâu bò’

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh tập luyện trong phòng gym và khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì sự khỏe khoắn của mình.

Trong clip, Ngọc Trinh nâng tạ lên xuống 20 lần một cách dễ dàng và nhanh nhẹn. Sự khỏe khoắn của Ngọc Trinh thậm chí gây sốc cho huấn luyện viên, đến nỗi anh này đã phải thốt lên: 'Em thật là trâu bò'.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh tỏ ra khá thích thú với lời khen hài hước này và ghi lại câu nói của huấn luyện viên bên cạnh clip do chính mình đăng tải. Cộng đồng mạng cũng đồng loạt khen ngợi Ngọc Trinh vì sự mạnh mẽ này.

Chia sẻ cùng iHay, 'nữ hoàng nội y' cho biết đoạn clip được quay cách đây 2 ngày. Để nâng tạ 20 lần như trong đoạn ghi hình, cô chỉ tập luyện 3 ngày là thành.


'Em rất chịu khó đến phòng gym, dù bận cỡ nào em cũng không bỏ tập', Ngọc Trinh chia sẻ.

Hương Giang Idol sánh đôi cùng ‘tình cũ’

Tối 26/10, Hương Giang Idol xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam. Nữ ca sỹ chọn trang phục khoe vai trần gợi cảm khi xuất hiện.
Hương Giang chuyển giới
Theo iOne, sánh đôi cùng cô trong đêm là chàng hot boy Phillip Huỳnh. Anh từng đóng vai người yêu của cô trong MV Ngay dưới hiên nhàSend it on.

Phương Mỹ Chi chưa đến tuổi kiếm tiền

Trong một bài phỏng vấn trên Người đưa tin, NSƯT Thế Hiển chia sẻ: 'Nhạc sỹ Vũ Đức Sao Biển đã nói đừng khoác cho các em một cái áo quá rộng trong lúc chọn bài hát.

Thì bây giờ tôi cho rằng cũng đừng khoác cho các em sự hào nhoáng rồi để các em thiếu đi phần cốt lõi là kiến thức, là văn hóa đối nhân xử thế trong cuộc sống này
'
.

Theo Thế Hiển: 'Tuổi của các cháu như Phương Mỹ Chi hay Quang Anh chưa phải là tuổi nên đi vào ca hát chuyên nghiệp.

Tuổi thơ của các bé nên dành cho việc học tập, bởi nếu không chú trọng học tập mà đi theo con đường trải ra trước mắt thì tương lai các cháu sẽ trở thành những ca sỹ thiếu nền kiến thức về văn hóa.

Mà trong nền tảng của con người ở bất kỳ ngành nghề nào đều cần nền tảng về văn hóa, đây là điều không thể thiếu trong việc tạo nên nhân cách của mỗi người
'.

Phương Mỹ Chi
Ông chia sẻ rằng: 'Cũng có một số phụ huynh trước đây đưa con em mình trở thành tiếng hát thần đồng nhưng không chú ý rèn luyện về văn hóa.

Hậu quả là đến khi em hết tuổi thần đồng thành một chàng thanh niên hay thiếu nữ, thì các em cũng chỉ bình thường như bao người mà thôi. Lúc đó có chạy theo bồi đắp văn hóa cũng quá muộn.


Cũng có xảy ra những trường hợp một số cô diễn viên, người mẫu, hot girl chỉ mới có chút ít khả năng nhưng đã bỏ bê chuyện học hành, nên có lỗ hổng lớn về tri thức và văn hóa. Hậu quả nhãn tiền là xử sự trong cuộc sống kém văn hóa, trong đối nhân xử thế hay bị hụt hẫng.

Điều đó cho thấy văn hóa vẫn là sự quyết định. Nếu tôi là phụ huynh có con em có tài năng thì dù gia đình có nghèo, có khổ đến mấy tôi sẽ vẫn lo cho các cháu đi học đầy đủ để phát triển con thành người'.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn