Ngọc Trinh sẽ là Ring girl giải đấu võ thuật lớn nhất Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 21/09/2017 21:00:00 +07:00

Giải đấu Coco Championship đang bước vào những trận đấu tranh đai vô địch với pha màn đấu võ đặc sắc, gay cấn đến từ những võ sĩ hàng đầu Việt Nam thuộc khắp các môn phái khác nhau.

“Đây là giải đấu võ thuật đối kháng thật sự, không có chỗ cho dân nghiệp dư”, một võ sư có uy tín trong làng võ Việt Nam đã nhận xét như thế khi đến võ đài.

Tối 23/9 tới, 4 trận chung kết tranh đai vô địch sẽ diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng. Để tăng tính hấp dẫn cho giải đấu, ban tổ chức sẽ mời hàng loạt tên tuổi nổi tiếng khác của giới showbiz Việt. Đặc biệt là sự xuất hiện của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong vai trò Ring girl đầy nóng bỏng.

ngoc-trinh 6

Ngọc Trinh đã nhận lời trở thành Ring Girl - cô gái cầm bảng tại giải đấu Coco Championship

Trực tiếp xem các trận đấu của Coco Championship 2017. Đây là chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam với mong muốn phô diễn những tinh hoa của các môn phái, võ sĩ khắp nơi trên cả nước.

Bắt đầu thi đấu từ 22/07/2017, trong vòng 2 tháng, Coco Championship đã diễn ra 90 trận đấu với sự xuất hiện ngày càng nhiều những võ sĩ đẳng cấp của Việt Nam. Những ứng cử viên hàng đầu cho vòng tranh đai vô địch đang dần lộ diện. Họ đều còn rất trẻ và hứa hẹn trở thành những VĐV nổi tiếng trong tương lai.

boxing-coco 7

 Sự kiện chung kết CoCo ChampionShip 23/9/2017 hứa hẹn là đêm bùng nổ của các ngôi sao.

Đáng chú ý nhất trong loạt trận đấu này là cuộc so găng ở hạng MIDDLEWEIGHT 68kg giữa võ sĩ Vũ Lê Văn (MMA Sài Gòn)  và  Đinh Hồng Quân (Boxing fighter clu). Vũ Lê Văn là một võ sĩ trẻ tuổi người Nghê An. Anh đã từng có những thành tích: HCĐ giải vô địch wushu tại Hải Dương, HCB giải vô địch kickboxing toàn quốc tại Bình  Dương, HCB giải vô địch võ cổ truyền toàn thành phố HCM.

Một cuộc đối đầu đáng chú ý khác diễn ra ở hạng WELTERWEIGHT 65kg giữa Bùi Huy Tưởng và Phạm Văn Quyên. Bùi Huy Tưởng có 4 năm liên tiếp đoạt HCV wushu trẻ toàn quốc. Anh thực sự là một đối thủ nặng ký và là rào cản khó khăn cho Phạm Văn Quyên (HCĐ giải trẻ toàn quốc 2015) trước ngôi vị vô địch Coco Championship.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn