Ngọc Trinh lên tiếng ‘thách thức’ dư luận sau khi bị tung ảnh 'xập xệ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/05/2016 17:36:00 +07:00

Ngọc Trinh đăng tải dòng chia sẻ đầy tính thách thức sau khi bị tung ảnh được cho là “dìm hàng” trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh đeo kính đen bản to sành điệu cùng một dòng chia sẻ đầy tính thách thức. Cô viết: "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" cùng 3 biểu tượng cười nhếch mép.

Status này của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghĩ đến một sự việc cô đã gặp phải gần đây. Khi tham gia sự kiện tại Bắc Ninh, cô nàng đã bị dân mạng chụp lại những bức ảnh đời thường và tung lên mạng.

Những dòng chia sẻ được cho là đầy tính "thách thức" của Ngọc Trinh trên trang cá nhân

 

Theo đó, vào tối (29/5), Ngọc Trinh trở thành khách mời VIP cho sự kiện khai trương 1 trung tâm thẩm mỹ tại Bắc Ninh. Tham dự buổi tiệc này, nữ người mẫu chọn diện chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, cúp ngực kết hợp những đường cắt xẻ táo bạo.

Song, trái với hình ảnh lung linh mà Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, một vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của cô trên thảm đỏ khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, Ngọc Trinh lộ thân người gầy nhom với vòng 1 lép xẹp như những người mẫu mình hạc xương mai. Đặc biệt, làn da vẫn từng được mệnh danh là trắng sứ không tì vết của Ngọc Trinh cũng không đẹp như người đẹp thường tự hào.

13321874_10209248089588848_9191148740317175216_n

 

Hình ảnh trước đó được cho là "dìm hàng" Ngọc Trinh

 

Những bức ảnh này được lan truyền khá nhanh chóng và gây thất vọng với những người từng hâm mộ nhan sắc của Ngọc Trinh trước đây.

Tuy nhiên, một số người cho rằng để xảy ra sự cố như vậy là do cách chọn sai trang phục của Ngọc Trinh. Chiếc váy màu nude với quá nhiều khoảng hở đã lộ ra phần cơ thể kém đẹp của cô nàng. Thêm nữa, những bức ảnh được chụp bằng điện thoại, không đủ ánh sáng nên màu da của Ngọc Trinh bị tối hơn thực tế khá nhiều.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh lại bị soi đến chân tơ kẻ tóc như vậy khi diện trang phục gợi cảm. Trước đây, nữ hoàng nội y từng bị cho rằng dùng quần độn mông quá đà để sở hữu được vòng 3 nảy nở, tạo nên đường cong mĩ miều cho cơ thể.

(Nguồn: VietQ)
Bình luận
vtcnews.vn