Ngọc Trinh đá xéo NTK Huy Trần, Đỗ Mạnh Cường cũng 'xào nấu' trang phục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/12/2015 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh cho biết, thiết kế Huy Trần tố cô "đạo" chính là sản phẩm lấy ý tưởng từ trang phục của Victoria Beckham, còn váy họa tiết chấm bi là co

(VTC News) - Ngọc Trinh cho biết, thiết kế Huy Trần tố cô "đạo" chính là sản phẩm lấy ý tưởng từ trang phục của Victoria Beckham, còn váy họa tiết chấm bi là copy từ Moschino chứ không phải của Đỗ Mạnh Cường.
Trước lời tố đạo nhái trang phục của NTK Huy Trần, Ngọc Trinh đá xéo bằng cách đưa ra ảnh Victoria Beckham dạo phố ở Miami hồi tháng 6 trong trang phục có phom dáng không khác thiết kế của Huy Trần là bao.

Và bộ đồ
Victoria Beckham mặc rõ ràng xuất hiện trước khi NTK Huy Trần cho ra đời thiết kế của mình.

Ngọc Trinh đá xéo Huy Trần vay mượn ý tưởng
Ngọc Trinh đá xéo Huy Trần vay mượn ý tưởng  
Thiết kế của Huy Trần không khác của Victoria Beckham là bao.

Không những thế, người đẹp còn "đá xéo" cả Đỗ Mạnh Cường khi "đính chính", chiếc váy họa tiết hình trái tim cô mặc được lấy ý tưởng từ mẫu thiết kế của Moschino chứ không phải của Đỗ Mạnh Cường như mọi người nghĩ.

Thiết kế của Moschino có giá hơn 40 triệu đồng.

Người dẹp phản pháo lại những lời chỉ trích tố cô đạo thiết kế: "Trước khi xào nấu lại thiết kế nước ngoài và la làng lên là mình bị đạo thì nên hiểu rõ 3 chữ "nhà thiết kế" là thế nào?

Ngọc Trinh muôn đời chỉ là người biết copy, chỉnh sửa chứ không bao giờ dám nhận Trinh là nhà thiết kế. Ba chữ "nhà thiết kế" nặng lắm Trinh không mang nổi."

Trước đó, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận, 90% đồ của shop người đẹp đến từ ý tưởng của các thương hiệu khác. Nếu mẫu nào đẹp Ngọc Trinh sẽ để nguyên, nếu thấy thích nữ người mẫu sẽ thêm thắt một vài chi tiết.

Bởi Ngọc Trinh quan niệm, shop của cô chỉ giống như cửa hàng tập hợp các mẫu thời trang mà cô thấy đẹp.


"Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may một bộ y như vậy.

- Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là một cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là một nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt một vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy

- Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. Một bên thì coi chuyện này như bình thường, một bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó.

Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tuỳ theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình?

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đạo thiết kế
Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đạo thiết kế 

Trinh có một nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ok?

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách."

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn