Ngọc Trinh bị tố đạo poster phim Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/04/2015 06:35:00 +07:00

Poster bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh 'Vòng eo 56' kết hợp cùng vũ ngọc đãng bị cho là đã đạo từ poster bộ phim nổi tiếng của Hollywood, American Beauty.

Poster bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh bị cho là đã đạo từ poster bộ phim nổi tiếng của Hollywood, American Beauty.

Cách đây ít ngày, ê kíp phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh sản xuất kiêm vai diễn chính đã giới thiệu poster chính thức.

Ngọc Trinh thướt tha trong trang phục truyền thống, nằm mơ màng trên những cánh hồng nhung đỏ rực, nổi bật làn da trắng không tì vết cùng tà áo dài tinh khôi.

Poster chính thức của Vòng eo 56.
Poster chính thức của Vòng eo 56. 
Tuy nhiên, sau buổi họp báo ra mắt dự án phim, trên các diễn đàn mạng đã dấy lên những tranh cãi về poster này. Nhiều ý kiến cho rằng poster phim Vòng eo 56 đã 'đạo' từ poster bộ phim American Beauty/Vẻ đẹp Mỹ (1999) của Hollywood.
ngọc trinh đạo
Poster Vòng eo 56 (phải) được cho là 'đạo' ý tưởng từ poster phim American Beauty. 
Trong poster của American Beauty, nữ diễn viên Thora Birch (vai Jane Burnham) khỏa thân nằm trên nền phủ toàn hoa hồng. Những điểm nhạy cảm của cô được che khéo léo bằng cánh hoa. Mặc dù Ngọc Trinh diện trang phục 'kín cổ cao tường' nhưng người xem vẫn rất dễ liên tưởng poster phim của cô với hình ảnh trước đó của American Beauty.

Những khán giả dễ tính cho rằng poster phim của Ngọc Trinh đẹp nên thơ dù ý tưởng không mới. Nữ người mẫu đã mang tới hình ảnh thuần khiết của người con gái Việt một cách nhẹ nhàng, gây ấn tượng sâu sắc.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì không ít cư dân mạng lại chú ý nhiều đến việc poster đã lạm dụng quá đà kỹ thuật chỉnh sửa ảnh photoshop: 'Cánh tay đó của Ngọc Trinh trong poster thật phi lý, trái ngược mọi nguyên tắc về hình ảnh chân thực', một thành viên Facebook giải thích.

Ngọc Trinh chụp ảnh bikini trên máy bay:


Poster của American Beauty có nền là những bông hồng đỏ
Poster của American Beauty có nền là những bông hồng đỏ  
Cánh tay phải duỗi thẳng của Ngọc Trinh nhìn không cân xứng vì quá 'đơ'. Đặc biệt, khi nhìn vào bắp tay không khác 'đính cây que' và 'búp bê Barbie cũng không theo kịp'.

Những nhận xét của các khán giả khác thì khẳng định poster đã can thiệp hơi quá đà, làm mất đi vẻ tự nhiên và phá hỏng cấu trúc cơ thể người mẫu trong hình.
ngọc trinh sexy
Vòng eo 56 là bộ phim về chính cuộc đời thật của người mẫu Ngọc Trinh.  
Bộ phim Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dàn dựng kiêm biên kịch. Ngọc Trinh vừa thủ vai diễn chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Ngoài ra, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc Lương Mạnh Hải cũng tham gia một vai diễn nhỏ với tư cách diễn viên khách mời của phim.

Vòng eo 56 có kinh phí đầu tư 10 tỉ đồng sẽ là sự kết hợp đầy mới lạ và gây tò mò cho khán giả với nội dung phim về cuộc đời thật của Ngọc Trinh.
vòng eo 56
Phim do Vũ Ngọc Đãng (phải) làm đạo diễn kiêm biên kịch, Ngọc Trinh diễn chính kiêm sản xuất, Lương Mạnh Hải (trái) làm diễn viên khách mời.  
Phim về sẽ chia thành 3 - 4 giai đoạn, bắt đầu từ lúc nữ người mẫu 6 tuổi, sống ở quê cho đến khi lên Sài Gòn lập nghiệp. Những cay đắng trong nghề sẽ được Ngọc Trinh chia sẻ chân thật trong phim này. Cô cũng không còn ngại 'giọng nói quê quê' của mình và sẽ tự thoại trong phim.

Phim Vòng eo 56 sẽ bấm máy vào tháng 8 - 9.2015 và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm 2015.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn