Ngọc Tình khoe thể hình đẹp với đồ tắm tại Bulgaria

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2011 08:59:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trong ngày đầu đặt chân tới Bulgaria tham gia cuộc thi Best Model of The Year, Ngọc Tình đã được chọn là người mẫu chụp hình quảng bá đồ tắm.

(VTC News) - Ngay trong ngày đầu đặt chân tới Bulgaria tham gia cuộc thi Best Model of The Year, Ngọc Tình đã được BTC chọn là người mẫu chụp hình quảng bá đồ tắm cho các NTK nước ngoài.

 

Ngọc Tình (Giải vàng Siêu mẫu VN 2010) đã chinh phục được BTC ngay trong buổi làm việc đầu tiên và cùng với thể hình chuẩn, sau phần chụp hình với đồ tắm, anh đã được chọn vào danh sách một trong những thí sinh tiêu biểu chụp hình quảng bá đồ tắm cho các NTK thời trang được BTC mời tham dự cuộc thi.


Ngọc Tình tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thế giới tại Bulgaria

Với chiều cao ấn tượng và phong cách chuyên nghiệp mà như các chuyên gia thời trang tại Vietnam’s Next top Model nhận xét về quán quân này: khi đắm chìm vào không khí của nghề nghiệp, cô bé lọ lem ấy như lột xác, Huyền Trang cũng lọt vào mắt xanh của các NTK thời trang tham dự cuộc thi và BTC chọn cô vào danh sách những thí sinh tiêu biểu chụp hình quảng bá cho trang phục dạ hội.


Ngọc Tình và Huyền Trang trong ngày đầu tiên tại cuộc thi. Ngọc Tình cao 1m85, số đo ba vòng: 103- 73- 97; Huyền Trang cao 1m79, số đo ba vòng: 82- 60- 91 


Qua nhiều cuộc thi trong lĩnh vực nghệ thuật, mang tầm khu vực và quốc tế có thí sinh Việt Nam tham gia, thí sinh Việt Nam vốn bị định kiến là luôn chậm trễ khi đến với các cuộc thi lớn và họ thường gặp những thiệt thòi không đáng có trong việc gây ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp với các chuyên gia nước ngoài. Nhưng việc Huyền Trang và Ngọc Tình được chuẩn bị về thể lực, phong cách làm việc và nắm khá kỹ lịch trình của cuộc thi đồng thời họ đến nơi làm việc đúng ngày đã giúp họ có cơ hội “ghi điểm” ngay từ đầu như trên.

 

Dĩ nhiên, sẽ rất thiệt thòi cho không ít các thí sinh nước khác chưa có mặt trong buổi làm việc đầu tiên này và Huyền Trang, Ngọc Tình cũng không thể chủ quan khi họ vẫn còn rất nhiều các đối thủ đáng gờm chưa xuất hiện.

 

Với cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu thế giới tại thành phố Plovdiv của đất nước Hoa hồng, Ngọc Tình và Huyền Trang sẽ có một tuần hết sức bận rộn. Ngoài lịch trình và hoạt động dày đặc, được ngủ rất ít và phải căng mình từ sáng hôm nay tới gần 5h sáng ngày hôm sau của cuộc thi như: trình diễn các loại trang phục, quốc phục, ghi hình, thi năng khiếu… thì hai thí sinh của chúng ta còn phải làm quen với thời gian làm việc trái giờ tại đây.


Hai thí sinh Việt Nam và một số thí sinh tại cuộc thi 

Trong ngày làm việc đầu tiên, sau khi được BTC đón tiếp nồng hậu và chu đáo, đưa về khách sạn thì các thí sinh chỉ có đúng 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị và họ phải đến studio ghi hình clip giới thiệu về bản thân, chụp hình với đồ tắm, chọn lọc danh sách một số thí sinh tiêu biểu để tiếp tục làm việc với các nhiếp ảnh gia và các NTK nước ngoài…

 

Hôm nay 25/7, các thí sinh đã hoàn thành phần quay và chụp hình sẽ được BTC đưa đi tham quan thành phố, sau đó buổi chiều họ sẽ xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi và gặp mặt các thí sinh tham gia.


Một số hình ảnh của Ngọc Tình với đồ tắm tại Bulgari:

 
 
 
 

 

Thục Nhi
Ảnh: NT - Elite

Bình luận
vtcnews.vn