Ngọc Sơn phải huỷ show vì cha qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/06/2015 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Ngọc Sơn phải huỷ show vì nỗi đau mất cha.

(VTC News) - Ca sỹ Ngọc Sơn phải huỷ show vì nỗi đau mất cha.

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn vừa báo tin anh không thể tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian vì ba anh vừa mới qua đời.


Trước đó, Ngọc Sơn đã nhận lời biểu diễn tại chương trình với chủ đề Bolero - Tuyệt phẩm song ca. Ngoài các bài đơn, anh dự định sẽ hát song ca với nam ca sĩ Đình Văn ca khúc Giận hờn.


Ngọc Sơn là một người con rất có hiếu, anh chính là tác giả của ca khúc Tình cha nổi tiếng. Khi ba mất, anh không còn tinh thần để biểu diễn. Đây không chỉ là niềm nuối tiếc của Ngọc Sơn mà còn là của khán giả chương trình này.
tình khúc vượt thời gian
Giọng ca Tình cha từng xuất hiện khá nhiều lần tại chương trình Tình khúc vượt thời gian và anh luôn khiến cho khán giả vỗ tay không ngớt.


Tình khúc vượt thời gian  tháng 6 chủ đề Bolero - Tuyệt phẩm song ca sẽ giới thiệu đến khán giả những bản tình ca bolero đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả.

Đặc biệt, tất cả những ca sĩ xuất hiện trong chương trình sẽ có những tiết mục song ca ấn tượngcủa những ca khúc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Trúc Phương, Minh Kỳ, Hà Phương, Đỗ Lễ…
tình khúc vượt thời gian
Là một ngôi sao sáng của dòng nhạc bolero, danh ca Phương Dung luôn làm khán giả say mê bởi giọng hát cũng như phong cách biểu diễn giản dị của mình. 'Nhạn trắng Gò Công' Phương Dung sẽ gửi đến tình khúc Yêu một mình của Trịnh Lâm Ngân.

Không những thế, Phương Dung còn có màn kết hợp vô cùng đặc biệt cùng hai đồng nghiệp của mình là Giao Linh và Trang Mỹ Dung hứa hẹn mang đến một phần trình diễn nhiều cảm xúc.
tình khúc vượt thời gian
Ca sĩ Bảo Yến nổi lên như một hiện tượng làm điên đảo khán giả mỗi khi chị xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80.

Ngoài cách xử lý vô cùng tinh tế, mỗi ca khúc mà Bảo Yến thể hiện đều chú trọng lột tả cái tâm, cái hồn và mạch cảm xúc của bài hát. Chị sẽ xuất hiện thật ngọt ngào trong tình khúc nổi tiếng Ai cho tôi tình yêu.


Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6 chủ đề Bolero - Tuyệt phẩm song ca sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/6/2015 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn