Ngọc Sơn đối phó với sự cố rách quần trên sân khấu như thế nào?

Ca NhạcChủ Nhật, 24/04/2016 02:54:00 +07:00

Để đối phó với sự cố rách quần, Ông hoàng nhạc sến đã hạn chế di chuyển, thậm chí ngồi yên trên sân khấu. Ngọc Sơn diện đồ rách ngồi yên hát Hai chuyến tàu đêm

(VTC News) - Để đối phó với sự cố rách quần, "Ông hoàng nhạc sến" đã hạn chế di chuyển, thậm chí ngồi yên trên sân khấu.

Nhắc đến Tình khúc vượt thời gian không thể không kể đến những chương trình đặc sắc tôn vinh dòng nhạc bolero với các ca sĩ nổi tiếng lẫn những tên tuổi trẻ bước đầu thành công với dòng nhạc này.

Với chủ đề tháng 4 Bolero – Những tuyệt phẩm, những ngôi sao lừng lẫy như Phương Dung, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Trang Mỹ Dung… đã xuất hiện bên cạnh các giọng ca trẻ như Hà Vân, Tuấn Vỹ, Quý Bình… để làm nên một chương trình làm say lòng người xem.

Video trailer "Tình khúc vượt thời gian" - Bolero – Những tuyệt phẩm

Phương Dung.
Phương Dung. 
Dù đã vào tuổi thất thập cổ lai hy nhưng tiếng hát của Phương Dung vẫn đủ sức làm lay động cảm xúc người nghe. Hơn 50 năm đi hát, cô thực sự là một ngôi sao sáng của dòng nhạc này với một vị trí mà không ai có thể thay thế.

Cô đã thể hiện Ngày em 20 tuổi (Phạm Duy) và Xót xa (Lam Phương) trong chương trình một cách thật tinh tế, đằm thắm.

Bảo Yến.
Bảo Yến. 
Một cái tên nữa không thể không nhắc đến là Bảo Yến. Cô thể hiện chất giọng trung trầm đặc biệt qua hai ca khúc trĩu nặng tâm sự Mùa mưa đi qua và Dấu chân kỷ niệm.

Đây là hai sáng tác tiêu biểu của dòng nhạc bolero cũng như tiêu biểu trong sự nghiệp của hai nhạc sĩ nổi tiếng của dòng nhạc này là Hà Phương và Mạnh Phát.

Nói về Bảo Yến, tuy cô không hát hay gắn bó những ca khúc bolero ở giai đoạn đầu sự nghiệp nhưng ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến dòng nhạc này, Bảo Yến chính là một trong những tên tuổi hàng đầu hiện nay với cách hát, luyến láy đặc trưng mà khó ai có thể làm theo được.

Ngọc Sơn gặp sự cố rách quần trên sân khấu.
Ngọc Sơn gặp sự cố rách quần trên sân khấu.
Nam ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện vào những phút cuối của chương trình với 3 tiết mục: Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Hai chuyến tàu đêm (Trúc Phương) và Sầu tím thiệp hồng (Minh Kỳ - Hoài Linh).

Trong ca khúc Hai chuyến tàu đêm, sân khấu được dàn dựng như một sân ga, còn Ngọc Sơn là người lữ khách cô quạnh. Anh ngồi trên ghế đá để tưởng nhớ lại mối tình xa xưa của mình, cũng chính từ sân ga này, anh đã từng tìm thấy tình yêu.

Ngọc Sơn và Sơn Tuyền.
Ngọc Sơn và Sơn Tuyền. 
Nam ca sĩ đã thể hiện thật da diết, mùi mẫn bài hát nổi tiếng này với một gương mặt buồn bã, u sầu như… đang thất tình thật sự. Riêng với bài hát cuối, Ngọc Sơn hát song ca với một tên tuổi cũng nổi tiếng không kém là nữ ca sĩ Sơn Tuyền.

Tuyết Loan.
Tuyết Loan. 
Một điểm lạ thú vị của chương trình nữa đó là sự góp mặt của nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan và nam diễn viên điện ảnh Quý Bình. Với phong cách quen thuộc của mình, Tuyết Loan làm mới Hoa soan bên thềm cũ (Tuấn Khanh) bằng cách kết hợp giữa bolero và nhạc jazz.

Quý Bình.
Quý Bình. 
Riêng Quý Bình, sau một thời gian dài vắng bóng để tập trung cho phim ảnh, Quý Bình đã trở lại với âm nhạc qua ca khúc Yêu một mình (Trịnh Lâm Ngân).

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Trang Mỹ Dung, Chế Thanh, Long Nhật, Tuấn Vỹ, Hà Vân… qua các bài hát: Mưa nửa đêm, Ai khổ vì ai, Người yêu cô đơn…

Tình khúc vượt thời gian sẽ tái ngộ cùng khán giả vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 28/5 với chủ đề Chuyện tình buồn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn