Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện với vai trò giám khảo dù đang làm thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 07:42:00 +07:00

Đang làm thí sinh ở một cuộc thi khác, Ngọc Sơn gây bất ngờ khi làm giám khảo cuộc thi Cặp đôi vàng.

Kế thừa những điểm cộng lớn từ Tuyệt đỉnh song ca, Cặp đôi vàng vẫn có những nét riêng thu hút khán giả, một trong đó là việc thay đổi một giám khảo khách mời trong mỗi tập.

Trong tập 2, vai trò giám khảo khách mời được “chọn mặt gửi vàng” cho ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, vốn từng làm say lòng khán giả bằng nhiều ca khúc nổi tiếng như Đêm cuối, Đêm buồn phố thị, Tình cha…

Bằng kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm đi hát, và tấm lòng chân thành, tâm huyết với nghề, Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ dành tặng cho thí sinh những lời góp ý công tâm, hữu ích. 

Trước khi đến với vai trò ban giám khảo cuộc thi Cặp đôi vàng, Ngọc Sơn đã là thí sinh của chương trình The mash-up - Hoán chuyển bất ngờ.

IMG_8034

 

Đêm thi đầu tiên, cả 8 cặp song ca đều đã định hình những màu sắc riêng trong lòng khán giả. Nếu Tấn Hoàng – Chiến Thắng mang nét chân quê – mộc mạc, Bình Mập – Phúc Béo mỗi lần xuất hiện đều gây cười bằng hình tượng “lố lạ”, Đông Quân – Hạnh Nguyên, Đoàn Minh – Phạm Yến da diết, cảm xúc nhưng thoát chút buồn, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung vui tươi, trẻ trung thì Mai Quốc Việt – Như Thùy, Lương Viết Quang – Phạm Trưởng, Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa chia nhau sự mượt mà, sâu lắng.

IMG_8051

 

Cũng sau tập 1, với chủ đề kỷ vật, cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung đang tạm thời dẫn trước, nhưng những đôi song ca khác cũng đang bám theo sát nút. Với sự cố vấn âm nhạc của nhạc sĩ Minh Vy, cũng như có thêm thời gian luyện tập và hiểu nhau hơn. Hẳn tập 2, các cặp song ca sẽ tạo nên sự bùng nổ, có thể là sự bức phá trong kỹ thuật, giọng hát, cũng có thể là sự thay đổi hoàn toàn màu sắc cá nhân.

IMG_8054

 

Tập 2, sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h ngày 28/11/2016

Clip: Mẹ Ngọc Sơn khóc nhiều khi anh quyết định hiến xác

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn