Ngọc Sơn bật khóc khi nói về mẹ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/05/2017 07:07:00 +07:00

Nam danh ca đã phải quay lưng lại với ống kính sân khấu để giấu đi cảm xúc của mình khi nói về mẹ.

Tối 27/5, tập đầu tiên của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 đã chính thức lên sóng với ca sĩ chính là Ngọc Sơn – người được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến", từng làm say đắm biết bao thế hệ khán giả bằng những ca khúc trữ tình đi vào lòng người.

Ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp, người thân tham gia cổ vũ cho nam ca sĩ sinh năm 1970 bao gồm ca sĩ Uyên Trang, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Kyo York, Lương Gia Huy, Michael Lang và danh hài Tấn Beo. Đặc biệt, mẹ của nam danh ca cũng hiện diện tại trường quay để động viên tinh thần cho con trai.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau

Ngọc Sơn đến trường quay cùng mẹ.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 3

Các khách mời trên ghế nóng của "Ca sĩ giấu mặt".

Bước vào vòng thi đấu thứ 3 với ca khúc thử thách Lòng mẹ, MC Trường Giang đã có phần trao đổi ngắn cùng ca sĩ Ngọc Sơn về xuất xứ, cảm hứng sáng tác nên bài hát. Thẳng thắn trải lòng, nam danh ca kể về năm 1987, khi anh còn là cậu sinh viên trường nhạc lần đầu được khán giả yêu mến và ủng hộ qua tác phẩm đầu tay có tên Nhớ.

Giữa ánh hào quang của sự thành công bất ngờ, Ngọc Sơn chỉ cảm thấy rất nhớ nhung, biết ơn và ước gì có mẹ ở bên cạnh. Chính cảm xúc chân thật, đong đầy tấm lòng hiếu thảo của một đứa con xa quê đã chấp bút cho nam danh ca viết nên ca khúc Lòng mẹ.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 5

 

Tiếp mạch câu chuyện, MC Trường Giang đã tiến về phía khán đài để có đôi lời gửi đến mẹ của Ngọc Sơn – cô Kim Loan, cũng đang hiện diện tại buổi ghi hình. Lúc người mẹ thân yêu cất tiếng nói cũng là khi nam danh ca gốc Hải Phòng quay lưng về phía ống kính máy quay để che đi những giọt nước mắt.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 5

Lời trải lòng của cô Loan với nam danh ca cùng tình cảm khắng khít giữa 2 mẹ con khiến những người chứng kiến không kiềm được xúc động.

Tâm sự cùng khán giả trường quay với đôi mắt đỏ hoe, cô Kim Loan cho biết: “Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo, khi mới biết đi, biết nói lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Đi đâu tôi cũng nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn, tôi mừng rớt nước mắt chứ không biết phải nói gì nữa bây giờ”.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 7

Ngọc Sơn rưng rưng xúc động trên sân khấu.

 Video: Ngọc Sơn bật khóc khi nói về mẹ

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau

Trong chương trình, MC Trường Giang liên tục ôm eo, tựa đầu vào vai cùng nhiều hành động thân thiết khác để bày tỏ lòng yêu mến đối với thần tượng thuở nhỏ.

Trong một diễn biến khác, thí sinh Thế Anh - kiến trúc sư hiện công tác tại tỉnh Bình Dương, người được “ông hoàng nhạc sến” cho là có giọng hát giống mình nhất, lại là nhân vật đầu tiên bị loại trong đêm thi. Bày tỏ lòng mến mộ với ca sĩ Ngọc Sơn, nam thí sinh mong muốn song ca cùng thần tượng bài hát Biết nói gì đây.

Màn trình diễn kết thúc, MC Trường Giang đã đặt câu hỏi cho thí sinh về việc có muốn được chính Ngọc Sơn chỉ dạy, hướng dẫn trong tương lai không. Như bắt được vàng, chàng kiến trúc sư vội vã phân trần để thuyết phục thần tượng: “Em mê anh Sơn từ lúc còn tí xíu nên nếu được anh ấy nhận làm học trò thì không còn nỗi hân hoan nào bằng”.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 3

Ngọc Sơn nhận học trò trên sân khấu.

Trước tấm lòng của thí sinh, nam danh ca lần đầu thu nhận học trò trên sóng truyền hình. Anh nói: “Những người tôi nhận làm học trò phải có đức lớn hơn cả tài. Thầy thấy em quý mến từ lúc nhỏ, thông qua chương trình, từ nay, thầy nhận em làm học trò, xưng ‘thầy’ gọi ‘trò’ về sau”.

Kết quả cuối cùng, giọng ca của Ngọc Sơn đã được 69/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng.

Tấm vé đầu tiên để bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Ngọc Khang đến từ Bình Định với phần thưởng chung cuộc trị giá 16 triệu đồng.

Hinh anh Ngoc Son bat khoc khi noi ve me tren san khau 7

Ngọc Khang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn