Ngọc Lan xinh đẹp và nghị lực trong 'Thuyền giấy'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/11/2015 03:45:00 +07:00

“Thuyền Giấy” - bộ phim rất được yêu thích của Ngọc Lan đang được phát trên sóng truyền hình VTC1 lúc 19h00 hàng ngày.

(VTC News) - “Thuyền Giấy” - bộ phim rất được yêu thích của Ngọc Lan đang được phát trên sóng truyền hình VTC1 lúc 19h00 hàng ngày.

"Thuyền giấy" là phim truyền hình xoay quanh thân phận người phụ nữ nói riêng và phận người nông dân nói chung khi loay hoay mưu sinh, để tồn tại và vươn lên từ cuộc sống khốn khó.
Ngọc Lan đạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2014 với bộ phim thuyền giấy
Ngọc Lan đạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2014 với bộ phim thuyền giấy 
Ngọc Lan vào vai Hương Thảo - cô thợ may miệt vườn. Gia đình nghèo, cô phải làm việc cật lực để lo cho chồng ăn học ở thành phố, lo cho đứa con trai nhỏ và ông nội đã già yếu của chồng.
Sóng gió đến với gia đình nhỏ của Hương Thảo từ khi Bình – Chồng cô không chịu về quê sống sau khi tốt nghiệp.
 
Quyết định bỏ quê hương theo chồng lên thành phố lâp nghiệp nhưng Hương Thảo không ngờ rằng chờ đợi cô lại là những  chuỗi ngày đau khổ và bất hanh. Cô đau khổ khi biết chồng cô vì muốn có cơ hội tốt hơn trong công việc, đã phản bội vợ con để tìm cách chinh phục người phụ nữ khác giàu có hơn.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hương Thảo trước khi  lên thành phố
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hương Thảo trước khi lên thành phố 

Bị chồng phản bội, đứa con trai bé bỏng cũng chết trôi sông . Nỗi đau quá lớn liệu Thảo có vượt qua được? Và cuộc đời của cô rồi sẽ ra sao ?

Bộ phim là một lát cắt về nỗi đau của những người trẻ tuổi ở nông thôn khi cuộc sống của họ bị tác động dữ dội từ hấp lực đồng tiền ở chốn thị thành. Với những ai không vững vàng về bản lĩnh và tinh thần, cuộc sống chốn đô thị sẽ cuốn trôi và phá vỡ nếp gia đình truyền thống. Bình (phải) là điển hình của nhân vật như vậy

“Thuyền Giấy” đã xuất sắc chiến thắng 4/5 hạng mục đề cử của thể loại phim truyền hình tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2014: Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Quang Tuấn (vai Bình),  Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Ngọc Lan (vai Hương Thảo)

Phim “Thuyền Giấy” đang được phát sóng trên kênh VTC1 vào 19h00 hằng ngày, bắt đầu từ ngày 25/11 Mời quý vị cùng đón xem !


Lê Thúy
Bình luận
vtcnews.vn