Ngọc Lan lên tiếng về việc ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/10/2015 10:04:00 +07:00

Ngọc Lan lên tiếng về việc ngoại tình. Ngọc Lan vào vai một cô vợ…ngoại tình trong tiểu phẩm Kẻ ngoại tình của tập 26 Diêm vương xử án.

(VTC News) - Ngọc Lan vào vai một cô vợ…ngoại tình trong tiểu phẩm Kẻ ngoại tình của tập 26 Diêm vương xử án.

Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia từng thổ lộ cô thích mẫu người đàn ông chung thủy, nhưng trong vai diễn mới nhất trong tập 26 Diêm vương xử án, cô lại vào vai một cô vợ…ngoại tình trong tiểu phẩm Kẻ ngoại tình.
diêm vương xử án
Trái ngược với những vai diễn nổi loạn, lẳng lơ trên màn ảnh, Kiều nữ Ngọc Lan của đời thực lại thổ lộ mình rất cần người để yêu. Nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp nhưng đến thời điểm này Ngọc Lan vẫn một mình một bóng đi về.

Đã từng có thời điểm, cô công khai cùng bạn trai tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện, thậm chí sắp khoác lên mình chiếc áo cô dâu nhưng chuyện tình của cô…. đứt gánh một cách đột ngột.

Tự nhận mình là người đa tính cách, có khi Ngọc Lan hiền lành, dễ thương nhưng khi cần thì cũng rất đanh đá, hung dữ. Ngọc Lan chia sẻ: “Bản tính tôi khá mạnh mẽ.

Tôi thèm được một chút lẳng lơ của nhân vật. Nếu biết lẳng lơ, có lẽ đời tôi cũng bớt khổ, nhất là trong chuyện tình cảm”. Ngọc Lan cho biết, cô vẫn chờ đợi một tình yêu, bởi khi yêu, người phụ nữ sẽ thăng hoa hơn trong cảm xúc.
diêm vương xử án
Sau nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Ngọc Lan tâm sự, cô không cô đơn nhưng lại rất cô độc. Càng buồn thì cô lại càng kiêu hãnh và cũng không thuộc tuýp phụ nữ yếu đuối để mọi người thương cảm nên những góc khuất cuộc đời, Ngọc Lan sẽ không cho ai chạm vào.
 
Trên sân khấu tập 26 Diêm vương xử án, lần đầu tiên khán giả sẽ được xem cô diễn viên có đường tình trắc trở lý luận về tình yêu trong vai một người vợ ngoại tình bị chồng sát hại.
 
Dũng (Long đẹp trai) là một người thật thà, chất phác rất yêu thương vợ mình là Huệ (Ngọc Lan). Huệ thích một cuộc sống giàu sang nhưng Dũng không đáp ứng được vì anh chỉ là một kĩ thuật viên làm công ăn lương. Huệ lén quay lại với người tình cũ tên Khánh (Hoàng Mèo).
diêm vương xử án
Một hôm Dũng giả vờ đi làm xa, Huệ dẫn nhân tình về nhà âu yếm thì bị Dũng bắt tại trận. Huệ không tỏ ra có lỗi mà còn buông lời nhục mạ chồng mình. Trong cơn ghen, Dũng đã đâm trúng Huệ làm cô chết ngay tại chỗ.

Trailer tập 26 Diêm vương xử án:

Sau khi chết, xuống dưới Diêm phủ, Huệ không tỏ ra ăn năn mà còn diễn tuồng lấy lòng nhiều người tại Diêm Phủ. Để tìm hiểu sâu xa nguyên nhân gây ra cái chết của Huệ, Diêm Vương (Chí Tài) đã cho gọi hồn Dũng xuống để đối chất và tìm sự công bằng cho hai bên.
diêm vương xử án
Trong vai người phụ nữ lẳng lơ, Ngọc Lan sẽ đem đến cho khán giả một góc nhìn khác về hôn nhân thời hiện đại. Đây là vai diễn mà Ngọc Lan khá tâm đắc vì cô được thỏa sức nói lên quan điểm về tình yêu và hôn nhân.
 
Tập 26 Diêm vương xử án sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 29/10 trên kênh THVL1.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn