Ngọc Hân, Thùy Linh đồng hành đi tìm 'Nữ sinh trong mơ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2012 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi ảnh “Tìm kiếm Gương mặt nữ sinh trong mơ – 2012” do Báo Giáo dục Việt Nam tổ chức vừa được phát động tại Hà Nội.

(VTC News) - Cuộc thi ảnh “Tìm kiếm Gương mặt nữ sinh trong mơ – 2012” do Báo Giáo dục Việt Nam tổ chức vừa được phát động tại Hà Nội.

Mục đích cuộc thi này nhằm tôn vinh vẻ đẹp sáng trong, thánh thiện, tìm ra một biểu tượng sắc đẹp trong khối học sinh, sinh viên cũng như tạo ra một sân chơi trên mới bổ ích, lành mạnh dành cho các nữ sinh.

Cuộc thi được Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu thân thiện hoàn vũ Việt Nam Dương Thùy Linh, Hoa hậu biển – Nguyễn Thị Loan, ca sỹ Minh Vương là đại diện hình ảnh.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan và Dương Thùy Linh đồng hành cùng cuộc thi. Ảnh chụp tại cuộc họp báo phát động cuộc thi. 

Cuộc thi ảnh tìm kiếm “Gương mặt nữ sinh trong mơ” kéo dài trong 03 tháng bắt đầu bình chọn từ 0h’00 ngày 02/04 đến 0’h00 ngày 02/07/2012 hướng tới đối tượng là nữ sinh Việt Nam đang theo học trên các trường THPT (kể cả hệ bổ túc), Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong nước và nữ sinh Việt Nam ở nước ngoài.

Theo đó để tham gia cuộc thi thí sinh chỉ cần gửi ít nhất 10 ảnh đẹp của mình đến Tòa soạn thông qua địa chỉ email [email protected] trong thời gian từ 20/3 cho đến hết 20/6/2012.

Thí sinh đoạt giải “Gương mặt nữ sinh trong mơ” sẽ được nhận phần thưởng có trị giá khởi điểm hơn 140 triệu đồng gồm tiền mặt và nhiều phần thưởng khác.

Theo thống kê của Ban tổ chức, mặc dù thời gian nhận ảnh dự thi mới bắt đầu, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đã có hơn 120 thí sinh đã gửi ảnh về tòa soạn tham gia dự thi ở các cấp bậc từ THPT đến Đại học.

T.L

Bình luận
vtcnews.vn