Ngọc Hân ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/10/2014 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Hân chính thức ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

(VTC News) - Ngọc Hân chính thức ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong cuộc họp báo vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014, ban tổ chức đã công bố thành phần ban giám khảo chính thức cuộc thi năm nay.
hoa hậu vn
Ngọc Hân ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 
Theo đó, ban giám khảo sẽ gồm tiến sỹ, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch gia đình, Bộ Y tế; Tổng biên tập báo Gia đình & Xã hội. - Trương ban giám khảo; Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân; Biên đạo múa Trần Ly Ly - Phó hiệu trưởng Trường múa TP HCM; Nhà nhân trắc học, tiến sỹ - bác sỹ Lê Diệp Linh - Bệnh viên Trung ương Quân đội 108; Nhà thơ Hữu Việt - Phó trưởng ban Văn hóa - Văn nghệ báo Nhân dân.

Lý do khiến ban tổ chức chọn Ngọc Hân chứ không phải hoa hậu nào khác, là bởi những hoạt động xã hội, thiện nguyện tích cực của người đẹp trong suốt thời gian qua đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Cũng trong buổi họp báo, tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho chiếc Vương miện đính viên ngọc trai hình trống đồng lớn nhất, và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất. Chiếc Vương miện được chế tác trong 3 tháng này sẽ dành cho người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
hoa hậu vn
Vương miện dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc việc tiếp nhận hồ sơ thí sinh và bước vào các vòng thi. Từ vòng sơ loại, sơ khảo Khu vực phía Bắc, BTC đã lựa chọn 40 thí sinh vào vòng chung khảo khu vực phía Bắc.

Vòng thi này diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 20/10 - 23/10/2014, tại TP Hà Nội. Vòng thi có những hoạt động hướng về văn hóa truyền thống của khu vực Đồng bằng Bắc Bộ và xã hội - từ thiện.
hoa hậu việt nam
Á hậu Tú Anh
hoa hậu việt nam
Á hậu Thụy Vân có mặt trong cuộc họp báo.
Các thí sinh sẽ đến thăm, giao lưu, tặng quà cho học sinh trường Trường Phổ thông cơ sở Hy Vọng, quận Long Biên, TP Hà nội, nơi có 70 học sinh ở bán trú, chủ yếu là các em bị câm, điếc, chậm phát triển, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, thí sinh cũng sẽ trồng cây trong 'Vườn cây Hoa hậu', tập hát Quan họ, đi thuyền rồng, chơi các trò chơi dân gian.

Đêm Chung khảo Khu vực Phía Bắc diễn ra lúc 19h30 ngày 23/10, tại Hà Nội cũng sẽ khai thác các chất liệu văn hóa truyền thống (sân khấu, trang phục, chất liệu âm nhạc một số phần) và được sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Linh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, nhóm Oplus; đạo diễn Hoàng Nhật Nam...

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn