Ngọc Hân dập tin đồn khúc mắc với Hoa hậu VN 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2012 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Lần đầu tiên kể từ khi khởi động cuộc thi, đương kim hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt, dập tin đồn cô có khúc mắc với BTC Hoa hậu VN 2012.

(VTC News) – Chiều nay 20/8, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2012 đã có buổi họp báo giới thiệu về vòng Chung kết. Lần đầu tiên kể từ khi khởi động cuộc thi, đương kim hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt, xóa tin đồn cô có khúc mắc với BTC.

Việc Ngọc Hân vắng mặt trong các buổi họp báo và các vòng thi sơ khỏ khu vực phía Bắc, phía Nam đã làm dấy lên những câu hỏi phải chăng cô có khúc mắc với BTC.

Câu hỏi này từng được ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 trả lời.

Ông Sơn cho biết Ngọc Hân có những kế hoạch từ thiện nên trong hai cuộc họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2012 ở Hà Nội, cô đều vắng mặt do đang đi từ thiện. Đó cũng là lý do, tại sao BTC không mời Ngọc Hân vào thành phần BGK cuộc thi HHVN 2012 khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 9/8.


Lần đầu tiên kể từ khi khởi động cuộc thi, đương kim hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt. 

Việc Ngọc Hân xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu về Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 tại Đà Nẵng chiều nay đã dập tan những nghi ngờ của báo chí vừa qua.

Trong buổi họp báo chiều nay theo đánh giá của BTC cuộc thi thì qua các vòng thi Sơ tuyển, Sơ khảo và Chung khảo Khu vực phía Nam ( tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 4/8/2012) và phía Bắc (tổ chức tại Thủ đô Hà Nội ngày 9/8/2012), Ban Giám khảo và Ban tổ chức đã lựa chọn được 40 thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc tham dự Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra tại Đà Nẵng. Chất lượng thí sinh năm nay tương đối đồng đều và tốt.

Việc Ngọc Hân vắng mặt trong các buổi họp báo đã làm dấy lên những câu hỏi phải chăng cô có khúc mắc với BTC. 

Khá nhiều câu hỏi được đặt ra cho Hoa hậu Việt Nam 2012 trong buổi họp báo chiều nay. Trong đó quan tâm nhất vẫn là sân khấu và tiết mục đêm chung kết vào ngày 25/8 tới. BTC cuộc thi đã tiết lộ Tổng đạo diễn đêm chung kết là MC kỳ cựu Lại Văn Sâm. Đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng.

Ý tưởng sân khấu được làm theo thuyết Ngũ hành. 40 thí sinh sẽ được chia làm 5 nhóm. Mỗi nhóm 8 người đại diện cho một hành trong 5 hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ.

Về việc lựa chọn Top thí sinh cao nhất của cuộc thi, cho đến chiều nay BTC vẫn quyết tâm giữ bí mật khi không công bố có lựa chọn Top 20, Top 10 và Top 5 như mọi năm hay không.

Thạc sĩ Bùi Bích Phương (Hoa hậu báo Tiền Phong 1988 – Hoa hậu đầu tiên của nước Việt Nam thống nhất do báo Tiền Phong khởi xướng và tổ chức). 

BTC cũng trả lời câu hỏi về phần thi ứng xử. Theo đó, phần thi ứng xử cho top thí sinh cao nhất cuộc thi sẽ giữ nguyên như mọi năm. Đó là mỗi thí sinh sẽ được trả lời một câu hỏi riêng biệt. BTC cho rằng việc để các thí sinh trả lời cùng một câu hỏi sẽ làm khó cho các thí sinh trả lời sau khi không có thời gian suy nghĩ câu trả lời khác với thí sinh đã trả lời trước đó.

Cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm, đó là về trường hợp của thí sinh Đỗ Hoàng Anh, gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu năm nay chưa đủ 18 tuổi khi đăng ký dự thi. Theo đó đến hôm thi Người đẹp tài năng (19/8), Hoàng Anh mới tròn 18 tuổi.

Đỗ Hoàng Anh, gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu năm nay chưa đủ 18 tuổi khi đăng ký dự thi. Nhưng ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi đã cho rằng Hoàng Anh không vi phạm quy chế.  

Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi đã cho rằng Hoàng Anh không vi phạm quy chế. Cuộc thi căn cứ trên năm sinh chứ không căn chính xác vào ngày sinh để tính tuổi. Hơn nữa Hoàng Anh là thí sinh đã tốt nghiệp PTTH, hiện đã đỗ vào khoa Quản lý văn hoá – Đại học Văn hoá. Như vậy cô đủ điều kiện dự thi.

Giám khảo Vòng thi Chung kết hoa hậu Việt Nam 2012 là những gương mặt uy tín với các cuộc thi nhan sắc gồm: Nhà thơ Dương Kỳ Anh (Dương Xuân Nam), nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong, người khởi xướng và là trưởng ban Tổ chức kiêm trưởng ban Giám khảo của hơn 10 cuộc thi Hoa hậu toàn quốc và Hoa hậu Việt Nam; Họa sĩ Lương Xuân Đoàn; Tiến sĩ Lê Diệp Linh (bác sĩ phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Trung ương quân đội 108), Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Trung Hiếu (Trưởng đoàn kịch 1 Nhà hát kịch Hà nội); Nhà báo Đặng Thị Phương Thảo (phó Tổng biên tập báo Thanh niên); Thạc sĩ Bùi Bích Phương (Hoa hậu báo Tiền Phong 1988 – Hoa hậu đầu tiên của nước Việt Nam thống nhất do báo Tiền Phong khởi xướng và tổ chức) và Kiến trúc sư – Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Cuộc thi có các Giải thưởng và Danh hiệu:

- Hoa hậu Việt Nam 2012: Giải thưởng gồm Vương miện Hoa hậu Việt Nam và 300.000.000 đồng.
- Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Giải thưởng 150.000.000 đồng.
- Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Giải thưởng trị giá: 100.000.000 đồng .
 Cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao 06 danh hiệu: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Biển”; “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người đẹp Áo dài”; “Người có làn da đẹp nhất”; “Người có mái tóc đẹp nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30.000.000 đồng.


Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn