Ngọc Anh sành điệu đi chọn hàng hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2016 06:59:00 +07:00

Là một người có gu thẩm mỹ thời trang riêng biệt, Ngọc Anh khá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện.

Tháng 6 là khoảng thời gian đặc biệt quan trọng đối với Nguyễn Ngọc Anh khi diễn ra liveshow Bốn mùa trong em – đánh dấu 11 năm chặng đường ca hát của cô.

Để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất giọng ca đất Quảng cho biết: “Ngọc Anh cùng ê-kip đã lên kế hoạch chi tiết cho đêm nhạc từ trước đó và hiện tại đang gấp rút tập luyện và hoàn thành những phần cuối cùng để gửi đến khán giả yêu âm nhạc Ngọc Anh một đêm nhạc ý nghĩa và nhiều cảm xúc”.

“Việc chọn lựa trang phục của Ngọc Anh trong đêm liveshow quan trọng này không chỉ khiến cô tự tin hơn biểu diễn mà hơn hết còn là sự tôn trọng của cô dành đến cho khán giả không chỉ bằng âm nhạc mà còn là hình ảnh thời trang” Ngọc Anh chia sẻ.

05

 

Chính vì vậy, trong nhiều năm, Quán quân Chinh Phục Đỉnh Cao luôn ý thức được việc luyện tập để giữ dáng và có sức khỏe tốt nhất để tập chung cho âm nhạc.

Vừa qua, mặc dù thời gian tập luyện dày đặc nhưng Ngọc Anh vẫn dành thời gian mua sắm, chọn lựa những trang phục ứng ý chuẩn bị cho liveshow.

Là một người cầu toàn, ngoài việc lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng thì việc lựa chọn những thượng hiệu, tên tuổi thời trang nổi tiếng cũng là điều mà Ngọc Anh hướng đến.

07

 

18

 

Ngọc Anh yêu thích và lựa chọn là những bộ váy thanh lịch và tinh tế hay những chiếc đầm lộng lẫy sang trọng với những họa tiết chìm đính pha lê lấp lánh cùng chi tiết thêu ren cầu kỳ.

22

 

32

 

46

 

Ngoài ra, sưu tập giày cũng là một trong những sở thích tiêu tốn khá nhiều của nữ ca sỹ, hai thương hiệu Dolce and Gabbana và Louboutin chiếm nhiều vị trí trong tủ giày của cô.

Theo như thông tin mới nhất, hiện tại số lượng vé phát ra cho đêm liveshow đã hết, Ngọc Anh và ê-kip vui mừng trước sự yêu mến và những tình cảm đặc biệt ngoài sự mong đợi của khán giả dành cho liveshow Bốn mùa trong em và đặc biệt là với riêng Nguyễn Ngọc Anh.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn