Ngọc Anh – Nhật Anh chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/09/2015 09:40:00 +07:00

Cuộc đua kỳ thú 2015 đã chính thức khép lại với sự đăng quang ấn tượng và xứng đáng của cặp đôi huấn luyện viên lặn biển đội Cam Nhật Anh – Ngọc Anh.

(VTC News) - Cuộc hành trình của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã chính thức khép lại với sự đăng quang ấn tượng của cặp đôi huấn luyện viên lặn biển đội Cam Nhật Anh – Ngọc Anh.

Khởi đầu tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với 8 đội chơi là những người nổi tiếng và những người hâm mộ và có niềm đam mê với cuộc đua, cuộc hành trình kéo dài gần 3 tháng với 11 chặng đua, tương ứng với 12 điểm đến từ Nam chí Bắc, từ trong ra ngoài nước của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã chính thức khép lại với điểm đến cuối cùng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM.

Video hành trình đội Cam đến với Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2015:

Hành trình Cuộc đua kỳ thú 2015 chính thức khép lại tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Hành trình Cuộc đua kỳ thú 2015 chính thức khép lại tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 
Trong suốt 4 mùa Cuộc đua kỳ thú, đây là mùa đua đầu tiên mà một chặng đua Chung kết diễn ra ở hai tỉnh thành và cũng là chặng chung kết đầu tiên với hai điểm đến.

Chặng Tây Ninh – Thành phố Hồ Chí Minh với những thử thách liên hoàn khó khăn và vô cùng áp lực đã chứng kiến những cuộc 'đổi ngôi' nghẹt thở giữa ba đội đua.

Đội Cam giành chiến thắng tại Cuộc đua kỳ thú 2015.
Đội Cam giành chiến thắng tại Cuộc đua kỳ thú 2015. 
Cuối cùng, cuộc hành trình của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã chính thức khép lại với sự đăng quang ấn tượng của cặp đôi huấn luyện viên lặn biển đội Cam Nhật Anh – Ngọc Anh. Họ đã xuất sắc bứt phá, trở thành quán quân mới của Cuộc đua kỳ thú 2015 và giành được giải thưởng 300.000.000 đồng từ nhà tài trợ.
Đội Xanh kém may mắn giành ngôi Á quân.
Đội Xanh kém may mắn giành ngôi Á quân. 
Tuy sở hữu lợi thế dẫn đầu và được đặc biệt yêu thích bởi khán giả xem truyền hình, nhưng đội Xanh của Chí Thành – Lincoln đã kém may mắn, mất quá nhiều thời gian khi taxi đi lạc đường và về thứ hai.
Hai cô gái của đội Nâu về đích thứ ba.
Hai cô gái của đội Nâu về đích thứ ba. 
Đi đến chặng đua cuối cùng và xuất sắc vượt qua tất cả thử thách, Trang Pháp – Băng Di tuy là đội đua về đích thứ ba. Việc họ đi đến chặng chung kết đã chứng tỏ, trong Cuộc đua kỳ thú, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra, chỉ cần tin vào bản thân mình và luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Hành trình mới của Cuộc đua kỳ thú với những bất ngờ mới và những câu chuyện tuyệt vời mới sẽ tiếp tục ở mùa thứ 5.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn