Ngoại hạng Phủi Hà Nội lần đầu lên sóng truyền hình trực tiếp

Thể thaoThứ Sáu, 02/09/2016 21:38:00 +07:00

Lần đầu tiên, sau 2 năm tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube, Saigon Special Premier League – season 4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTVgo và kênh NCM của AVG.

Sau thành công của 3 mùa giải, với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), từ năm 2016, Vietfootball đã có thể hoàn thiện ban đầu hệ thống giải với việc tổ chức giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special bên cạnh Giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 4 – Cúp Bia Saigon Special Beer HPL-S3.

Như thế, lần đầu tiên ở Việt Nam, một hệ thống giải đấu phong trào được tổ chức với 2 hạng đấu có lên xuống hạng. Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special (SPL-S1) gây được tiếng vang lớn với những thành công nhất định.

phui

 Ngoại hạng Phủi Hà Nội mùa thứ 4 hứa hẹn chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn

Sau 3 tháng tranh tài với sự góp mặt của 12 đội bóng gồm 2 đội bóng chuyển xuống từ Saigon Special Premier League – season 3 là FC Du Lịch và FC Vinapros và 10 gương mặt gồm FC EOC, FC Coca, FC Phương Anh, FC Dương Nội, FC Hữu Bằng, FC Vinapros, FC BIDV Quang Trung, FC HBG, FC Gia Việt, 2 tấm vé lên hạng để tham dự Saigon Special Premier League – season 4 là FC EOC (vô địch) và FC Dương Nội trong khi 2 đội bóng đứng cuối phải chuyển xuống thi đấu ở hạng thấp hơn mùa giải 2017 là FC Coca và FC HBG.

Saigon Special Premier League – season 4 là mùa giải thứ 4 và giải năm nay hứa hẹn hấp dẫn với rất nhiều đổi mới cũng như sự chuẩn bị chu đáo của 12 đội bóng tham dự.

Lần đầu tiên, sau 2 năm tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube, Saigon Special Premier League – season 4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTVgo.

Lần đầu tiên, sau 2 năm tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube, Saigon Special Premier League – season 4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh NCM của Truyền hình AVG.

Không chỉ trên các kênh truyền thông của BTC giải gồm website (vietfootball.vn), fanpage (Vietfootball và Saigon Special League), Youtube (Vietfootball Media) và các đối tác truyền thông, các chương trình đồng hành, phóng sự, nhân vật, bên lề, câu chuyện… sẽ xuất hiện trên VTVgo và NCM để giải đấu đến với đông đảo, sâu rộng hơn nữa khán giả cả nước cũng như trên thế giới.

Để phục vụ khán giả tốt nhất, giải sẽ diễn ra tại sân vận động C500 – Học viện An ninh. Giải sẽ khai mạc ngày 18/09 và kết thúc ngày 04/12/2016, thi đấu vào các buổi chiều Chủ nhật hàng tuần và giữa 2 giai đoạn sẽ có quãng nghỉ để các đội bổ sung, thay thế lực lượng

Phan Phương
Bình luận
vtcnews.vn