Ngoại hạng 23/10: Sir Alex bị trò cũ 'nhạo báng'

Thể thaoThứ Tư, 23/10/2013 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi cuốn tự truyện thứ hai được ra mắt, Sir Alex Fergsuon đã nhận được không ít phản hồi, trong đó có cả đám học trò cũ

(VTC News) - Ngay sau khi cuốn tự truyện thứ hai được ra mắt, Sir Alex Fergsuon đã nhận được không ít phản hồi, trong đó có cả đám học trò cũ.



Roy Keane "chế nhạo" Sir Alex

Sau khi cuốn tự truyện thứ hai của Sir Alex Ferguson ra mắt được vài giờ, Roy Keane, cựu thủ quân của MU đã có những phản ứng đầu tiên.

keane
Roy Keane chế nhạo Sir Alex 

Sở dĩ cựu danh thủ người CH Ireland lại "nóng" nhanh như vậy là bởi vì anh này bị thầy cũ chê tơi bời trong cuốn tự truyện. Theo đó, Sir Alex cho rằng Roy Keane đã phá hỏng không khí trong phòng thay đồ, và phủ nhận hoàn toàn những đóng góp của anh này cũng như một loạt ngôi sao cũ như Beckham, Rooney trong việc giúp Quỷ đỏ giành được các danh hiệu.

Đáp trả, Keane thẳng thắn bộc bạch trên truyền hình, ngay trước thềm trận đấu Arsenal - Dortmund: "Khi còn thi đấu cho MU, tôi và ông ấy đã nhiều lần nói chuyện về lòng trung thành. Nhưng tôi cá rằng ông ta chẳng hiểu thế nào là trung thành cả"

David Moyes và Van Persie cãi nhau

Trước thềm cuộc đọ sức với Real Sociedad ở Champions League, một tình huống không lấy gì làm đẹp mắt trên sân tập của Quỷ đỏ đã diễn ra. HLV David Moyes và tiền đạo Van Persie đã lao vào cãi vã, bất chấp rằng đây là thời điểm khá nhạy cảm của MU.

Ngay cả khi xuất hiện trong phòng họp báo, vẻ mặt của chiến lược gia người Scotland cũng chẳng tươi hơn là mấy. Còn Van Persie, cánh săn ảnh đã chộp được không ít vẻ mặt bất cần của ngôi sao này khi rời sân tập Carrington.

Cũng tại buổi tập chiều qua, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Tom Cleverley và Danny Welbeck đã vắng mặt. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho đội bóng thành Manchester.

Moyes và Van Persie đã cãi nhau? 

Arsenal méo mặt vì Wilshere

Không những chịu thất bại trước Dortmund, Arsenal còn mất đi trụ cột Jack Wilshere sau trận đấu với đội bóng nước Đức. Tiền vệ 21 tuổi đã phải tập tễnh rời sân ở phút 58 và ngay lập tức được chườm đá vào chân.

Được biết, Wilshere đã bị đau từ hiệp 1, sau pha bóng lỡ trớn khi đối mặt với thủ thành Weidenfeller dẫn đến việc bị đau ở bắp đùi. Tuy nhiên, anh vẫn cắn răng thi đấu tiếp và chỉ được cho ra nghỉ ở hiệp 2, khi tỷ số vẫn đang là 1-1.

Vết đau của Wilshere khiến rất nhiều người lo lắng khi Pháo thủ mùa này luôn ngập tràn các thương binh. Mặc dù vậy, sao trẻ của Arsenal đã trấn an người hâm mộ bằng thông điệp hoàn toàn đủ thể lực để trở lại vào cuối tuần.

wilshere
Wilshere đã bị đau trong đêm qua 

Mourinho ca ngợi Torres

Lập cú đúp giúp Chelsea vượt qua Schalke tới 3-0, Torres được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đêm qua. Và ngay trong buổi họp báo, ông thầy Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò cưng.

"Tôi rất hạnh phúc khi nói rằng Chelsea đang sở hữu những tiền đạo thượng thặng, có khả năng làm việc vì cả tập thể và ghi được những bàn thắng quan trọng. Họ (ám chỉ Eto’o và Torres) cùng với Demba Ba là quá đủ cho Chelsea", Người đặc biệt nổ tưng bừng sau chiến thắng ấn tượng.

Nhân xét riêng về El Nino, Mourinho khẳng định: "Mặc dù có thời điểm cậu ấy thi đấu không tốt nhưng Torres luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp. Kể từ khi tôi cập bến Chelsea, El Nino đã cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt cả về thể lực lẫn phong độ".

Hiện Torres vẫn đang là chân sút tốt nhất cho Chelsea ở mùa giải này. Anh không bị mất vị trí vào tay Eto'o như nhiều người lo sợ. Trái lại, El Nino vẫn tìm thấy cái duyên cho riêng anh, đặc biệt là ở Champions League.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn