Ngoại binh Hải Phòng khoe bạn gái Nga xinh đẹp

Thể thaoThứ Năm, 29/01/2015 08:28:00 +07:00

Đang nổi như cồn ở V-League 2015 nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Hải Phòng, Errol Stevens còn khiến khán giả 'lác mắt' vì cô bạn gái người Nga xinh đẹp

Đang nổi như cồn ở V-League 2015 nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Hải Phòng, Errol Stevens còn khiến khán giả 'lác mắt' vì cô bạn gái người Nga vô cùng xinh đẹp của anh.

Tiền đạo Errol Stevens đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý của V-League khi anh liên tục ghi bàn giúp Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH Toyota V.League 2015. Bên cạnh bản năng "sát thủ" trên sân, tiền đạo người Jamaica đã còn rất giỏi về khoản "cưa gái" khi mới đây anh đã khoe cô bạn gái người Nga rất xinh đẹp.
Stevens và bạn gái người Nga 
Khi Hải Phòng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Stevens rất nhiều người đã nhận định đội bóng đất Cảng đã sai lầm. Bởi tiền đạo người Jamaica này từng hai lần thất bại khi thử việc ở các đội bóng ở V.League.
Năm 2011, lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, Stevens đến SLNA thử việc nhưng không được ký hợp đồng vì trình độ có hạn. Sau đó, anh ra Hà Nội tìm vận may. Đến với đội bóng lúc đó đang chơi ở hạng Nhất là Hà Nội, Stevens không để lại nhiều ấn tượng, nhưng lúc đó do việc tìm kiếm ngoại binh gặp nhiều khó khăn nên đội bóng Thủ đô đành ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1986 này.
Dù vậy, dấu ấn mà Stevens để lại ở Hà Nội không nhiều và bị các đồng đội đánh giá rất thấp. Thế nên sau đó anh đã bị thanh lý hợp đồng. Không còn cơ hội tìm việc làm ở Việt Nam, Stevens đành sang Thái Lan.
Cuối năm 2014, thông qua người bạn Fagan, Stevens đến Hải Phòng thử việc. Lúc này, đội bóng đất Cảng không còn là địa chỉ thu hút những chân sút ngoại giá trị nên số lượng ngoại binh về đây thử việc rất ít và trong lúc thiếu người trầm trọng, Hải Phòng đã ký hợp đồng với Stevens để hoàn tất 2 suất ngoại binh.
Hoàn tất hợp đồng với Stevens nhưng lãnh đạo cũng như BHL Hải Phòng cũng không quá kỳ vọng với chân sút đến từ Jamaica này bởi khả năng dứt điểm của anh rất hạn chế. Tuy nhiên, khi bước vào V.League 2015, Stevens đã khiến tất cả ngạc nhiên khi chơi rất xuất sắc và trở thành người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Hải Phòng với 5 pha lập công.
Những bàn thắng cứ đều đặn đến với Stevens và chính điều đó đã góp phần rất lớn vào việc đưa Hải Phòng bay cao với vị trí số 1 trên BXH V-League 2015.
Ekaterina Jay đang ở Nga và chưa từng sang Việt Nam 
Không chỉ gây bất ngờ trên sân cỏ mà ở cuộc sống đời thường, chân sút người Jamaica này làm tất cả ngạc nhiên khi "cưa đổ" cô gái người Nga tên là Ekaterina Jay. Với cầu thủ không có ngoại hình đẹp như Stevens mà tán đổ cô gái xinh đẹp như Ekaterina Jay là điều rất ngạc nhiên, tuy nhiên Stevens nói rằng sự chân thành của mình chính là yếu tố tiên quyết giúp anh có được người bạn gái xinh đẹp như thế.
Chân sút người Jamaica cũng thừa nhận chính Ekaterina Jay là động lực lớn để anh thi đấu tốt khi đến Việt Nam thi đấu và Stevens cũng chia sẻ anh sẽ cố kiếm nhiều tiền để sớm kết hôn với Ekaterina Jay.

Theo Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn