Ngoại binh Hà Nội T&T nhập viện khẩn cấp

Thể thaoThứ Sáu, 03/04/2015 08:00:00 +07:00

Sau một pha va chạm với Âu Văn Hoàn của đội chủ nhà B.Bình Dương, tiền vệ Hector đã phải lên xe cấp cứu đến bệnh viện để kiểm tra xem có bị vỡ mắt cá không

Sau một pha va chạm với hậu vệ Âu Văn Hoàn của đội chủ nhà B.Bình Dương, tiền vệ Hector (HN.T&T) đã phải lên thẳng xe cấp cứu đến bệnh viện để kiểm tra xem có bị vỡ mắt cá hay không?

Tình huống diễn ra ở phút 30 trận đấu bù vòng 8 V.League 2015 giữa ĐKVĐ B.BD và á quân HN.T&T, Âu Văn Hoàn va chạm với Hector ở gần khu vực giữa sân. Những tưởng đó chỉ là một va chạm nhẹ, thế nhưng tiền vệ của đội bóng Thủ đô đã buộc phải lên xe cứu thương sau đó. 
Hector phải nhập viện để kiểm tra 
Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ HN.T&T, rất có thể Hector đã bị vỡ mắt cá chân.

Trở lại với cuộc “thư hùng” chiều nay trên sân Gò Đậu, HN.T&T đã vắng mặt 2 con “át chủ” Gonzalo và Hoàng Vũ Samson. Chính điều này đã khiến sức mạnh của đội bóng đến từ Thủ đô giảm đi đáng kể. Cộng thêm với việc Hector sớm phải rời sân, uy lực trên hàng công của HN.T&T càng bị giảm xuống. 

Trận đấu cuối cùng đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà B.BD nhờ bàn thắng của đội trưởng Anh Đức ngay ở phút thứ 3. Nhờ thắng lợi này, B.BD đã leo lên dẫn đầu BXH V.League với 18 điểm, hơn hai đối thủ kế tiếp là Than Quảng Ninh và Thanh Hóa 2 điểm. Trong khi đó, HN.T&T vẫn đứng ở vị trí thứ 8.
Clip: B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn