Ngô Thanh Vân xinh đẹp, rộn ràng đón Tết cùng nhóm 365

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/01/2014 03:25:00 +07:00

(VTC News) - ‘Đả nữ’ xinh đẹp với những tà áo dài truyền thống rực rỡ, rộn ràng đón tết cùng nhóm 365 trong bộ ảnh mới toanh.

Trong năm qua, Ngô Thanh Vân đã có một năm thành công với nhiều hoạt động nghệ thuật và từ thiện. 

Sau thành công của chương trình từ thiện ‘Vết sẹo cuộc đời 4’, Ngô Thanh Vân nhận được tin vui khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Quốc tế tại Mỹ với vai diễn Thảo trong phim điện ảnh ‘Ngôi nhà trong hẻm’.

Bộ phim ‘Lửa Phật’ ra mắt , tuy có ý kiến trái chiều về bộ phim nhưng cũng nhìn nhận Ngô Thanh Vân thật sự rất đẹp với tạo hình vai Ánh trong phim và lối diễn xuất tự nhiên và nội tâm lẫn các pha hành động đẹp mắt xứng danh ‘đả nữ’ của màn ảnh Việt.

‘Đả nữ’ còn giữ vai trò host trong chương trình truyền hình thực tế mùa đầu tiên tại Viêt Nam Project Runway với phong cách thời trang tinh tế, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng… 

Kết thúc một năm thành công, Ngô Thanh Vân rộn ràng thực hiện bộ ảnh chào năm mới cùng các học trò, nhóm 365.

'Một năm qua với nhiều niềm vui buồn nhưng cũng nhiều điều thử thách bất ngờ, nhìn lại Vân thấy mình được nhiều hơn mất. Năm mới Vân tin sẽ là một năm với nhiều niềm vui, hạnh phúc và nhiều điều mới mẻ sẽ đến cho Vân , gia đình và Công ty VAA của mình', Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Năm nay, Ngô Thanh Vân sẽ vui Tết với gia đình và các học trò của mình tại Việt Nam. Qua đây, Vân kính chúc độc giả một năm Giáp Ngọ một năm phúc lộc đầy nhà, an khang và hạnh phúc.

Xem thêm ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài xinh đẹp, chào đón xuân Giáp Ngọ cùng nhóm 365:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Trí Nghĩa.

Bình luận
vtcnews.vn