Ngô Thanh Vân: Ngôi sao quyến rũ bậc nhất showbiz Việt

Tổng hợpThứ Ba, 27/04/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Cô việt kiều Nauy từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ qua ảnh năm 2000 có chiều cao 1m66 hiện đang là gương mặt rất được chú ý tron

(VTC News) - Cô việt kiều Nauy từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ qua ảnh năm 2000 có chiều cao 1m66 hiện đang là gương mặt rất được chú ý trong làng giải trí Việt. 

Cô tỏ ra là một trong những người đẹp đa tài khi có mặt và tạo dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh. Và mới đây nhất là dance sport khi cô tham gia chương trình Bước chân Hoàn vũ. Điểm cộng của người đẹp này có thể ai cũng nhận thấy là sự chuyên nghiệp khi cô tham gia bất kỳ lĩnh vực nào.

 

Với lĩnh vực âm nhạc, cô đã từng gây chú ý với một NTV virut cực kỳ sexy, từng cộng tác với nhạc sỹ Quốc Bảo và có những đồn thổi về mối quan hệ giữa cô và nhạc sỹ tài hoa này. Bên cạnh đó, cô cũng là một diễn viên hành động có nhiều dấu ấn trong làng điện ảnh qua hai vai diễn chính trong Dòng máu anh hùng và Bẫy rồng. Với hai bộ phim, cho thấy khả năng diễn xuất của Ngô Thanh Vân càng ngày càng tốt và chắc chắn cô còn tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Ngô Thanh Vân cũng là một cái tên đại diện cho sự mạnh mẽ khi cô gần như hoàn toàn im lặng trước những scandal và đi qua nó một cách ngoạn mục. Trong đó, có một số scandal khá đình đám như chuyện một người nào đó lập hẳn một blog để bôi nhọ cô, chuyện cho rằng cô vốn là nguyên nhân khiến cho gia đình Johnny Trí Nguyễn tan đàn xẻ nghé...

Hiện, người đẹp họ Ngô cùng với diễn viên Johnny Trí Nguyễn vẫn đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt. Họ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và dành cho nhau những thiện cảm. Tuy nhiên, cả hai người đều chưa cho thấy họ sẽ có những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ riêng tư. Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, Ngô Thanh Vẫn vẫn đặt câu hỏi: Tại sao tôi phải sinh con cho Johnny Trí Nguyễn? Người đẹp vẫn tạo điều kiện cho những anh chàng ngưỡng mộ mình chăng?

Hãy cùng bình chọn cho Ngô Thanh Vân...

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn