Ngô Thanh Vân khoe ảnh đọ sắc với sao Hollywood

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/11/2014 08:57:00 +07:00

Đả nữ của màn ảnh Việt vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng ngôi sao hàng đầu Hollywood Keira Kightley khi cùng tham gia một buổi tiệc sang trọng.

Đả nữ của màn ảnh Việt vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng ngôi sao hàng đầu Hollywood Keira Kightley khi cùng tham gia một buổi tiệc sang trọng.

"Đả nữ" của điện ảnh Việt viết: "Đi họp để quảng bá cho phim Ngày nảy ngày nay mà gặt được thành công hơn mong đợi. Hollywood ơi chưa bao giờ cảm thấy gần đến thế!"

Ngô Thanh Vân còn dành nhiều lời khen ngợi nữ diễn viên Cướp biển vùng Caribê: "Bạn này ngoài đời dễ thương và ăn nói nhẹ nhàng chẳng khác gì trên phim. Đáng iu cực!".

Người đẹp Việt còn dành thêm những lời nhận xét ngọt ngào dành cho mỹ nhân Hollywood: "Keira là một diễn viên xuất sắc mà tôi rất hâm mộ, và cuối cùng, tôi cũng có cơ hội được ngồi cạnh bên cô ấy. Thật sự là một vinh dự".

ntv
Ngô Thanh Vân và Keira Knightley thân thiết trong một buổi tiệc. 
Các khán giả sau khi xem bức ảnh này chia sẻ quan điểm nữ diễn viên Việt Nam không hề thua kém về sắc vóc khi ngồi cạnh ngôi sao nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thắc mắc về sự kiện mà Ngô Thanh Vân tham gia.

Phim Ngày nảy ngày nay xoay quanh hành trình gian nan và hài hước dưới trần thế của hai nàng tiên được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ vừa phải chạy đua với thời gian để thực hiện nhiệm vụ, vừa chống lại thế lực xấu tìm cách ngăn cản mình.

Đây là lần đầu tiên Vân Ngô đảm nhận vai trò nhà sản xuất của một phim chiếu Tết. Đồng hành với Ngô Thanh Vân là đạo diễn Cường Ngô - một người bạn gắn bó với cô những năm gần đây. Phim còn có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm - thành viên nhóm 365, sẽ công chiếu dịp Tết 2015.


Hiện Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp dành thời gian quảng bá phim tại thị trường quốc tế trước khi có chiến lược cụ thể vào thời điểm hợp lý tại Việt Nam.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn