Ngô Thanh Vân hoá cô tiên trong phim Ngày nảy ngày nay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/12/2014 02:58:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Thanh Vân hoá thân thành cô tiên cùng Lê Khánh, lần đầu xuống trần gian tiếp xúc với loài người trong phim chiếu Tết Ngày nảy ngày nay.

(VTC News) - Ngô Thanh Vân hoá thân thành cô tiên cùng Lê Khánh, lần đầu xuống trần gian tiếp xúc với loài người trong phim chiếu Tết Ngày nảy ngày nay.

Ngày nảy ngày nay là bộ phim chiếu tết đã chính thức tung teaser 30 giây đầu tiên, hé lộ những hình ảnh vô cùng hài hước của Lê Khánh và Ngô Thanh Vân.
Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân cùng Lê Khánh hoa thân thành hai cô tiên 
Trailer Ngày nảy ngày nay:


Cô tiên Ngô Thanh Vân
Cô tiên Ngô Thanh Vân 
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất. Với thể loại xuyên không, hài tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục.

Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người.

Mọi thứ đều mới mẽ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng hòa nhập với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.
Cô tiên Lê Khánh
Cô tiên Lê Khánh 
Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành bến đỗ của hai cô tiên.

Theo như teaser mới nhất được nhà sản xuất tung ra, hai cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh chính thức trở thành người giúp việc trong rạp xiếc.

Để thể hiện cho bà quản gia rạp xiếc Linda Kiều (do nghệ sỹ Phi Phụng đóng vai) tài nghệ của mình, cô tiên Lê Khánh còn cạnh tranh với Lệ rơi cover bài hit mới nhất, vừa tung ra của nhóm 365 mang tên Hai cô tiên để giành vị trí ca sỹ Lá Rơi. Đây cũng là ca khúc chủ đề chính trong phim.
Petey Nguyễn
Ngày nảy ngày nay có sự tham gia diễn xuất của ảo thuật gia Petey Nguyễn 
Ngoài bộ đôi hai cô tiên Lê Khánh và Ngô Thanh Vân, còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn và gương mặt mới toanh Quốc Dũng.

Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm, thành viên nhóm 365. Phim Ngày nảy ngày nay được khởi chiếu 06/02/2015.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn