Ngô Thanh Vân giúp đỡ hàng ngàn trẻ em mắc bệnh tim

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/05/2016 07:16:00 +07:00

(VTC News) Tuy chưa có gia đình nhưng Ngô Thanh Vân đã làm nhiều người cảm động khi giúp đỡ hàng ngàn trẻ em mắc bệnh tim

(VTC News) - Tuy chưa có gia đình nhưng Ngô Thanh Vân đã làm nhiều người cảm động khi giúp đỡ hàng ngàn trẻ em mắc bệnh tim

Chiều ngày 9/5, diễn viên Ngô Thanh Vân đã có buổi họp báo khởi động chương trình thiện nguyện mang tên “ Vết sẹo cuộc đời – Scar of life” do cô khởi xướng suốt sáu năm qua.

 
Với chủ đề “Tình mẹ” nhằm tôn vinh những đấng sinh thành đã hết lòng vì con mắc bệnh hiểm nghèo, vì “Đôi khi thấy con được sống khoẻ mạnh, vui đùa là niềm hạnh phúc, ước mơ lớn nhất của người làm mẹ”

Clip giới thiệu Vết sẹo cuộc đời 6 đầy cảm động


Ngô Thanh Vân đã khiến cả khán phòng nghẹn lại vì những câu chuyện cảm động, vì sự cố gắng nỗ lực của cô từ những điều nhỏ nhất để cứu càng nhiều càng tốt những em bé không may mắc bệnh tim bẩm sinh.

 
Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Trong chiến tranh những người mẹ vượt mọi gian nan, đưa thân che chắn để bảo vệ cho con được bình an. Trong hòa bình, những người mẹ có con bị bệnh tim vẫn ngày đêm phải chiến đấu trên con đường giành lại sự sống cho con và chính lúc họ bất lực gục ngã là lúc cần đến sự tiếp sức của mỗi chúng ta”.

Đạo diễn và 2 diễn viên chính trong phim ngắn Mười bước chân
Đạo diễn và 2 diễn viên chính trong phim ngắn Mười bước chân 
Chủ đề “Tình mẹ”sẽ được khởi động với chiến dịch “1000 tấm hình chụp cùng mẹ” và “ Câu chuyện về mẹ “ với mong muốn có được sự quan tâm của cộng đồng biết đến chương trình, chia sẻ lan rộng và góp phần tham gia bằng cách gửi hình cùng câu chuyện về tình mẹ con .

Ngô Thanh Vân - Diệp Bảo Ngọc - Trương Quỳnh Anh
Đêm sự kiện chính của “Vết sẹo cuộc đời 6” sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào 27/5, với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sỹ và doanh nhân. Đại sứ của chương trình năm nay là các nghệ sĩ : ca sỹ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà.

 Vũ Ngọc Phượng
Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn “Mười bước chân” , lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ của Vũ Ngọc Phượng.

Phim kể về cậu bé bị bệnh tim rất nặng và niềm hi vọng của người mẹ mong con mình hồi sinh qua những bước đi trong cuộc sống vượt qua bệnh tật. Phim do đạo diễn trẻ Trần Quế Ngọc thực hiện, đạo diễn hình ảnh là Diệp Thế Vinh.

 
Trong buổi họp báo, ca sỹ Hồng Nhung xúc động cho biết từ khi trở thành mẹ của hai đứa con chị càng thấm thía hơn nỗi khó nhọc, vất vả của các đấng sinh thành, nhất là khi các bậc cha mẹ ấy có con bị bệnh và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đàm Vĩnh Hưng luôn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trong chuỗi chương trình thiện nguyện này
Đàm Vĩnh Hưng luôn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trong chuỗi chương trình thiện nguyện này 
Chị muốn cùng các đồng nghiệp chung sức kêu gọi những tấm lòng hảo tấm để có những giúp đỡ thiết thực nhất. Nữ ca sỹ cũng gọi Ngô Thanh Vân là “Người mẹ của hàng ngàn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh”

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn