Ngô Thanh Vân: Dustin Nguyễn là người hùng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt phim 'Lửa Phật', Ngô Thanh Vân đã chia sẻ nhiều suy nghĩ của mình về bạn diễn.

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt phim Lửa Phật, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ nhiều suy nghĩ của mình về bạn diễn.

Vừa qua bộ phim Lửa phật đã có buổi ra mắt hoàng tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ trong showbiz. Lửa Phật là bộ phim fantasy giả tưởng đầu tiên của Việt Nam với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Thái Hoà, Đinh Ngọc Diệp, Phi Thanh Vân...

Lửa Phật
 Ngô Thanh Vân lộng lẫy trong buổi ra mắt phim - Ảnh: Quốc Huy
Bộ phim nói về những trăn trở suy nghĩ của một nữ chiến binh muốn rời ra chốn quân đội và ao ước có một cuộc sống bình dị, một gia đình giản đơn nhưng có nhiều thế lực không muốn cô có cuộc sống như vậy.
Lửa Phật
Ngô Thanh Vân chia sẻ về những khó khăn khi quay phim.
Lửa Phật cũng là một bộ phim đề cao tình cảm gia đình, thứ tình cảm thiêng liêng và quan trọng nhất của mỗi con người mà có nó, ta mới có thể vững vàng hơn trong cuộc sống.

Trong Lửa Phật, Ngô Thanh Vân có nhiều đất diễn và cô đã thể hiện thành công nhân vật Hiền. Bên cạnh đó, Thái Hoà trong vai người chồng làm bánh hiền lành nhưng cũng đầy bao dung và yêu thương vợ con mình hết mực.
Hai nhât vật chính trong phim: Ngô Thanh Vân và Dustin Nguyễn 
Trong buổi ra mắt phim Lửa Phật vừa qua, Ngô Thanh Vân có chia sẻ rằng Dustin Nguyễn là người hùng của cô, và cô rất cám ơn anh đã đưa cô đến với vai Hiền để thể hiện cách diễn nội tâm một cách xuất sắc.

Bộ phim cũng đánh dấu một bước tiến mới của Ngô Thanh Vân khi ngoài hình ảnh đả nữ, cô còn thể hiện khá tốt tâm lý của nhân vật giằng xé giữa một bên là mong ước của cô, một bên là những vương vẫn với quá khứ.
Vai vợ chồng Dustin Nguyễn và BB Phạm trong buổi họp báo.
Đây chắc chắn sẽ là một phim ăn khách khi ra mắt, bởi chỉ riêng tên tuổi của dàn diễn viên cũng đủ kéo khán giả ra rạp. Và khi theo dõi bộ phim, tin chắc rằng sẽ càng có nhiều khán giả truyền tai nhau để được chứng kiến những tình cảm bình dị mà hết sức thiêng liêng đó.

Lửa Phật sẽ được ra mắt trên toàn quốc vào ngày 22/08/2013.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn