Ngô Thanh Vân bị nghi giở chiêu PR lộ liễu cho 365

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/03/2011 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Sự việc ồn ào về thành viên Will của nhóm 365 diễn ra vào đúng thời điểm công ty của Ngô Thanh Vân phát sóng loạt phim "công bố sự thật".

(VTC News) – Sự việc ồn ào về thành viên Will của nhóm 365 diễn ra vào đúng thời điểm công ty của Ngô Thanh Vân phát sóng loạt phim "công bố sự thật" càng làm dư luận nghi ngờ về những chiêu, trò của "bà bầu lắm chiêu" này.

Những ngày qua dư luận khá ồn ào về sự vắng mặt của thành viên Will trong những hoạt động gần đây của nhóm nhạc 365 (Three sixty five). Đặc biệt, thông tin và clip về việc các fan của nhóm biểu tình thậm chí khóc lóc trước cổng công ty V.A.A đòi trả lời về sự "mất tích" bí ẩn của Will và đòi Will trở lại bị cộng đồng mạng và dư luận cho là một chiêu PR quá đà của Ngô Thanh Vân cùng công ty.

Chiều qua, bà bầu Ngô Thanh Vân cùng 4 thành viên còn lại của 365 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc báo chí để giải thích về vấn đề này cũng như công bố hoạt động mới nhất của nhóm.
Bà bầu Ngô Thanh Vân và 5 thành viên nhóm 365.

Ngô Thanh Vân phát biểu: “Trong quá trình hoạt động hơn 2 tháng qua, cả 5 thành viên đều vi phạm nhiều lỗi chứ không riêng gì Will. Tuy nhiên, Will lại mắc phải một sai lầm rất lớn khó có thể bỏ qua được nên tôi và quản lý của nhóm quyết định đình chỉ hoạt động của Will, kỷ luật không cho phép bạn ấy xuất hiện cùng nhóm trong 1 khoảng thời gian. Will chỉ tạm thời không xuất hiện chứ không phải tách nhóm hay bỏ đi gì cả. Có thể trong thời gian sắp tới Will sẽ quay trở lại”.

Tuy nhiên Ngô Thanh Vân từ chối giải thích sai lầm của thành viên Will và cũng không tiết lộ rằng cậu ấy sẽ bị đình chỉ trong bao lâu mà lại hướng mọi người đến câu trả lời thật sự trong loạt phim 12 tập về quá trình hình thành và đào tạo 365 với tên gọi: Khao khát đỉnh cao được phát sóng độc quyền trên kênh YanTV từ 21h mỗi ngày thứ 4 trong tuần (bắt đầu từ 9/3) sắp tới. Theo "bà bầu lắm chiêu" này thì: “Phim sẽ tiết lộ vì sao Will ngừng hát cùng những chuyện bên lề, những mâu thuẫn, thái độ của cả 5 thành viên trong nhóm kể cả những hình phạt mà công ty VAA dành cho họ”.

Hình ảnh các fan khóc lóc đòi Will trở lại bị cộng đồng mạng cho là dàn dựng. 
Liên quan đến các clip và hình ảnh biểu tình đòi Will trở lại, công luận và truyền thông càng nghi ngờ phải chăng Ngô Thanh Vân cùng công ty dàn dựng sự việc cho nhóm 365 nhằm gây ồn ào, tạo scandal để nổi tiếng. 365 mới ra mắt cách đây hơn 2 tháng, khán giả cũng chưa thật sự biết đến 365 nhiều thì đào đâu ra lượng fan lớn mà “cuồng” như trong những video clip được truyền đi trên internet (thông qua trang youtube.com và các mạng xã hội khác) với tốc độ chóng mặt đến như vậy?
Thành viên Will - người được "chú ý" nhất hiện nay sau sự biến mất của mình.

Thêm nữa là ngay sau sự việc ồn ào trên thì đúng thời điểm công ty VAA cho phát sóng loạt phim “công bố sự thật” càng làm cho dư luận thêm nghi ngờ về những chiêu, trò của nền showbiz Việt hiện nay. Trả lời báo chí trong buổi họp báo, Ngô Thanh Vân cho biết: “Sự việc ồn ào trên là ngoài dự kiến của Vân và công ty. Vân cũng không thể đoán được là tình hình sẽ diễn ra theo chiều hướng như vậy! 12 tập phim đã quay lại hết những gì thành viên Will làm trong thời gian qua, đã là nghệ sĩ thì phải có trách nhiệm với công chúng. Sự thật sẽ được phơi bay một cách trọn vẹn trên phim”. Như vậy, có lẽ để cách tốt nhất để “theo dõi” sự việc là khán giả lẫn báo chí… phải xem Khao khát đỉnh cao để cùng nhau bình luận, nhận xét về sự việc có một không hai của làng giải trí Việt này!

Khao khát đỉnh cao là 12 tập phim (22 phút/ tập) ghi lại toàn bộ quá trình hình thành nhóm nhạc 365 của công ty VAA, do diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân sáng lập.
 
 Từng tập phim xoay quanh việc tái hiện lại quãng thời gian kéo dài 6 tháng mà 5 thành viên trong nhóm 365 chuyển về sống chung với nhau tại công ty VAA, và được đào tạo tại đây. Những biến cố diễn ra trong quá trình đầu cùng chung sống, cùng những khó khăn của nhóm cũng như cách họ giải quyết và vượt qua điều đó như thế nào ?

Thông qua bộ phim Khao khát đỉnh cao, nhóm 365 muốn truyền tải thông điệp: “Mỗi người đều có một đam mê. Con đường hoa hồng nào không trải thảm gai. Bước đi trên gai để tìm đến thành công trong tương lai bằng niềm đam mê thực sự.”

 Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả vô vàn sự bất ngờ với những hình ảnh, tư liệu thực tế về nhóm 365 chưa từng được công bố. Để trở thành một ca sĩ, một nhóm nhạc, 5 chàng trai đã phải hy sinh những gì và cố gắng như thế nào? Những câu chuyện phía sau hậu trường mà chưa ai được biết. Mồ hôi, máu và nước mắt, tất cả hoàn toàn chân thực.


K.N
Bình luận
vtcnews.vn