Ngỡ ngàng với tài năng, vẻ đẹp nữ sinh Công nghiệp HN

Tổng hợpThứ Năm, 16/06/2011 07:33:00 +07:00

(VTC News) - “ Ấn tượng và bất ngờ, các thí sinh thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết “Nữ sinh thanh lịch” của trường ĐH Công nghiệp ngày 15/6.

(VTC News) -  “ Ấn tượng  và bất ngờ, các thí sinh thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết “Nữ sinh thanh lịch” của trường ĐH Công nghiệp ngày 15/6.

Hình ảnh những cô gái “công nghiệp” không chỉ duyên dáng, thanh lịch mà còn hết sức trẻ trung, năng động khiến nhiều khán giả thích thú.

Tranh tài đầu tiền với phần thi trang phục áo dài, các thí sinh xuất hiện bất ngờ với từng bước đi uyển chuyển. 10 bông hoa của ĐH Công Nghiệp  như đang tôn vinh thêm tà áo truyền thống của Việt Nam. “Như thế này đố ai dám lên tiếng khẳng định rằng nữ sinh Công nghiệp thì không xinh đẹp, không thướt tha, nữ tính” - bạn Hoàng Nam (khán giả) chia sẻ.
Hoa hậu Ngọc Hân và các thí sinh đoạt giải của cuộc thi 


Thể hiện tốt trong phần thi đầu tiên, các thí sinh đã sẵn sàng bước vào phần thi tài năng với  sự tự tin và luôn mong muốn được khẳng định mình.

10 thí sinh với 10 phong cách, tài năng xuất sắc. Mở màn là phần cắm hoa nghệ thuật của Nguyễn Thanh Hương (SBD 01); đến giọng ca “vàng” ngọt ngào với ca khúc “Lặng yên” của Diệu Ly (SBD 05); và những màn múa lung linh mai vàng, múa Giấc mơ trưa ấn tượng của Lý Thùy Linh và Lưu Phương Lê.

Các thí sính còn thể hiện sự đa tài  của mình với màn khiêu vũ hấp dẫn của Nguyễn Trà My và  múa dân gian Trung Quốc điêu luyện của Đoàn Thị Hải Yến.

Bạn Phương Lê cũng đã ghi điểm trong mắt khán giả với màn ảo thuật đặc sắc khiến cả khán phòng ồ ạt vỗ tay khen thưởng.
Nguyễn Thanh Hương 


Các nữ sinh Công nghiệp tiếp tục lột xác, “làm tất thảy mọi người phải “choáng” và xúc động với tài năng cũng như vẻ đẹp của mình trong phần thi trang phục dạ hội” - lời nhận xét, đánh giá “cực đắt” của diễn viên Xuân Bắc ( 1 trong 5 thành viên Ban giám khảo cuộc thi).

Các bạn đã tạo ra một sân khấu đa màu sắc. Mỗi bộ váy là một ý tưởng, một thiết kế độc đáo. Nhưng ấn tượng hơn hết với bộ váy dạ hội lấp lánh được thiết kế sáng taọ theo kiểu dáng nàng tiên cá của thí sinh Lý Thùy Linh. và chiếc váy tím nhẹ nhàng tinh tế của Đoàn Thị Hải Yến.

Kết thúc phần thi trang phục dạ hội, Hoa Hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Tất cả đều rất tuyệt vời làm Ban giám khảo bối rối, rất khó để chọn ra một tài năng”.

Sau ba phần thi, 5 cô gái xuất sắc đã lọt vào vòng thi ứng xử gồm: Vy Ngọc Lê (SBD 02); Lưu Phương Lê (SBD 03); Lê Thị Kim Oanh (SBD 07); Lý Thùy Linh (SBD 04) và Đinh Thị Tâm (SBD 08).
Vy Ngọc Lê, chủ nhân của Miss Công Nghiệp 2011 


Cuối cùng với phần trả lời ứng xử thông minh, nhanh gọn cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch 2011”của ĐH công nghiệp đã tìm được chủ nhân mới là Vy Ngọc Lê . Đồng thời, Ngọc Lê cũng ẵm luôn giải thí sinh xuất sắc nhất. Á khôi 1 được trao cho Lê Thị kim Oanh và Á khôi 2 được trao cho Lưu Phương Lê.

Ngoài ra, cô gái đến từ Thanh Hóa Lý Thùy Linh đã giành giải Miss bình chọn, Miss phong cách dành cho Nguyễn Diệu Ly, Hoa khôi ảnh thuộc về Đỗ Thị Quỳnh Trang.
 
 
 
 
 
 
 
Và các thí sinh khác của cuộc thi 


Mỹ Hạnh – Trà My
Bình luận
vtcnews.vn