Ngỡ ngàng với nội thất mới của Huyndai Tucson 2017

Kinh tếChủ Nhật, 31/07/2016 06:54:00 +07:00

Xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng hãng xe Hàn Quốc - Hyundai liên tục nâng cấp cho mẫu xe Tucson, trong đó có Tucson 2017.

Lần này, một trong những nâng cấp đáng chú ý của mẫu xe Tucson là hệ thống audio 315 watt, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay trên bản Limited. Hyundai cũng nâng cấp mạnh mẽ nội thất của xe, có thêm tấm che cửa dùng chất liệu cao cấp hơn, kéo dài đến khu vực bảng tín hiệu.

Hyundai

Hyundai liên tục nâng cấp cho mẫu xe Tucson 

Đặc biệt, các điểm tiếp xúc của xe đều được sản xuất từ chất liệu mềm, mang đến “cảm giác tươi mới khi vận hành”. Hãng xe Hàn Quốc còn trang bị cho Tucson phiên bản 2017 một loạt trang bị an toàn bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn, phát hiện điểm mù, cảnh báo sang đường phía sau, trợ giúp chuyển làn và hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

hyundai2

 Hãng xe Hàn Quốc còn trang bị cho Tucson phiên bản 2017 một loạt trang bị an toàn

Tuy nhiên, động cơ của xe được giữ nguyên, không có gì thay mới. Có nghĩa là, bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 2.0 công suất 164 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. 

huyndai

Động cơ của xe được giữ nguyên, không có gì thay mới 

Các bản Eco, Sport và Limited sử dụng động cơ tăng áp 175 mã lực 1,6 lít với hệ truyền động kép, cho mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 11,9 km/lít với bản Eco và 11,5km/lít với Sport và Limited.

hyundai3

 Các điểm tiếp xúc của xe đều được sản xuất từ chất liệu mềm, mang đến “cảm giác tươi mới khi vận hành”

Tại Mỹ, Hyundai Tucson có giá bán dao động từ 22.700 USD cho bản SE tiêu chuẩn, 31.175 USD cho bản Limited.

Hường Nguyễn(Nguồn: car.blog.br)
Bình luận
vtcnews.vn