Ngỡ ngàng với hình ảnh của Đông Nhi khi diện bikini khoe đường cong

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2017 15:02:00 +07:00

Cô nàng đã khiến khán giả phải “bỏng mắt” với thân hình “đồng hồ cát” của mình khi diện bikini.

Một tuần sau MV Cảm ơn phát hành vào dịp Valentine, Đông Nhi tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV tiếp theo trong loạt sản phẩm mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt liên tục trong năm 2017 này, đó là MV Love me too.104

104

 

Khác với hình ảnh gần gũi và đáng yêu cùng học trò Trịnh Nhật Minh trong MV Cảm ơn, Đông Nhi đã có sự thay đổi 180 độ với hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng trong MV Love me too đậm chất mùa hè. Nữ ca sĩ diện bikini nổi bật, khoe đường cong của cơ thể giữa biển xanh, cát vàng.

105

 

Love me too là một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu dành riêng cho dự án mới nhất của Đông Nhi. Không chỉ thu hút bởi chất nhạc bắt tai, thịnh hành trên thế giới, MV Love me too với sự đầu tư mạnh tay từ ê-kíp 6th sense entertainment và sư trở lại của Ông Cao Thắng cũng khiến fan ngóng trông từng ngày sau một khoảng thời gian dài nam ca sĩ lùi về hậu trường.

108

 

Trong năm vừa qua, Đông Nhi liên tục gặt hái được những thành công với nhiều giải thưởng danh giá cùng những ghi nhận tích cực của giới chuyên môn về năng lực của mình. Bên cạnh tài năng, phong cách thời trang và ngoại hình của nữ ca sĩ cũng ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng.

114

 

109

Những hình ảnh đầy gợi cảm lần này của nữ HLV Giọng hát Việt 2017 vừa hé lộ đã khiến không ít người mắt tròn mắt dẹt về mức độ trẻ trung, năng động và cũng đầy quyến rũ.

116

Trước đó vào ngày 18/2, Đông Nhi sẽ có đêm nhạc hoành tráng lần đầu tiên giới thiệu ca khúc Love me too trước 8.000 khán giả Hà Nội.

Video: Teaser MV đầy nóng bỏng của Đông Nhi

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn