Ngỡ ngàng vẻ dẹp của các ngôi nhà Novaland qua góc ảnh cư dân và cộng đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 29/08/2017 08:30:00 +07:00

Từ 26/8 đến hết 10/9/2017, Vòng bình chọn online Cuộc thi ảnh Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng sẽ diễn ra tại website www.novalandchocuocsongbungsang.com.vn, chủ nhân của Bức ảnh được yêu thích nhất sẽ giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Sau 01 tháng phát động và nhận ảnh dự thi, cuộc thi ảnh Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng đã nhận được gần 1.000 bức ảnh dự thi từ cư dân và cộng đồng đam mê nhiếp ảnh. Với chất lượng tác phẩm tốt và đồng đều, Hội đồng giám khảo đã quyết định chọn ra 59 bức ảnh vào vòng bình chọn online.  

Ngoài ra, điểm trong vòng bình chọn cũng chiếm 30% tổng số điểm của tác phẩm, có thể thay đổi kết quả cuối cùng của 02 giải nhất (30 triệu đồng/giải) và 06 giải tài năng (10 triệu đồng/giải). Độc giả có thể truy cập website và bình chọn để quyết định tác phẩm xứng đáng nhất đạt giải.

Hinh 1.1

 Ngôi nhà Novaland đẹp rực rỡ dưới góc ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia

“Các bức ảnh dự thi đa số chụp đúng chủ đề, rất “bừng sáng”, có sự đầu tư cao về ánh sáng, góc độ, kĩ thuật; đã phản ánh rất tốt không gian sống văn minh, tân tiến, thu hút được sự chú ý của người thưởng thức”. Ông Bùi Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nhiếp Ảnh TP.HCM – Giám khảo cuộc thi nhận định.

21222729_1663143473755892_1675651315_o 6

 Khoảnh khắc gia đình được cư dân Novaland “bắt’ được không kém phần đặc sắc 

Ông Lý Hoàng Long – Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội Nghệ sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam cho biết: “Đây là cuộc thi có thời gian thi khá ngắn, chỉ 01 tháng; thời điểm diễn ra lại vào mùa mưa nên việc nhận được số lượng ảnh lớn, chất lượng tốt từ gần 300 thí sinh cho thấy sức hút của cuộc thi và sự nhiệt tình của cư dân Novaland và cộng đồng".

Hinh 3.1 3

 Không hiếm những góc hình được đầu tư kĩ thuật công phu với Flycam

Cả hai giám khảo đều nhận định: “Tuy điểm giám khảo đã quyết định 70% kết quả, nhưng người bình chọn vẫn có thể thay đổi cục diện. Chúng tôi rất hồi hộp không biết độc giả có cùng quan điểm với Hội đồng Ban giám khảo hay không?”.

Hinh 4.3 4

Và những góc ảnh độc đáo, mới lạ 

“Cuộc thi này quả thật mang đến cho chúng tôi rất nhiều phấn khích. Thứ nhất là giải thưởng lớn, cao gấp 3 so với mặt bằng các giải về nhiếp ảnh. Thứ hai là ban tổ chức rất chu đáo, tổ chức xe đưa rước và tạo điều kiện để anh em tác nghiệp. Đây là cơ hội rất quý để anh em cùng nhau giao lưu, nên chúng tôi rất trân trọng" - Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Ri chia sẻ.

Hinh 5.2 5

 Các công trình đang xây cũng khoác lên mình chiếc áo mới đầy thi vị và màu sắc

“Cuộc thi ảnh của Novaland cho tôi một cảm xúc đặc biệt vì đây là lần đầu tiên có một giải dành riêng cho cư dân. Điều đó khiến tôi phải lựa chọn tư cách tham gia giữa Cộng đồng và Cư dân. Cuối cùng tôi chọn tham gia với tư cách là Cư dân vì tôi và gia đình hiện đang sinh sống tại Tropic Garden và tôi cảm thấy tự hào về điều đó. Có rất nhiều thí sinh tham gia và một Ban Giám Khảo có chuyên môn, uy tín, chắc chắn cuộc thi sẽ có chất lượng ảnh cao, đúng tiêu chí của Ban tổ chức" - Ông Nguyễn Mạnh Tài – Cư dân Novaland hào hứng.

Vòng bình chọn online trên website sẽ kết thúc ngày 10/9/2017. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả và tổ chức lễ trao giải trong khoảng thời gian từ 15/9 đến 20/9/2017 – đúng dịp kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Novaland.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn