Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp Miss & Mr VPBank 2014

PhimThứ Năm, 05/02/2015 01:30:00 +07:00

Miss & Mr VPBank 2014 là cuộc thi chọn ra hoa khôi và nam khôi đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của VpBank.

(VTC News) - Miss & Mr VPBank 2014 là cuộc thi chọn ra hoa khôi và nam khôi đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank. 

Chương trình được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm lớn của Ngân hàng đối với các hoạt động nội bộ dành cho cán bộ nhân viên.

Điều này một lần nữa khẳng định hướng đi của Ngân hàng VPBank: vừa tập trung thúc đẩy kinh doanh, vừa xây dựng chiều sâu về văn hóa.

Các thí sinh sôi nổi trong màn đồng diễn trẻ trung  
Tối ngày 30/1, đêm Chung kết cuộc thi Miss & Mr VPBank 2014 đã diễn ra đầy màu sắc tại Khách sạn Marriott, Hà Nội.

Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi đồng diễn trang phục thể thao, váy dạ hội, ứng xử vô cùng hấp dẫn khiến hội trường gần 1000 khán giả liên tục bùng nổ với nhưng tràng pháo tay không dứt.

Miss & Mr VPBank 2014 - cuộc thi bình chọn hoa khôi và nam khôi tại VPBank, được tổ chức nhằm bình chọn ra những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.  
Vượt qua hàng trăm thí sinh tại vòng sơ khảo được tổ chức trên toàn quốc, đại diện cho hàng ngàn các đồng nghiệp nam thanh nữ tú khác, 22 bạn nữ và 22 bạn nam VPBank đã tụ họp tại Hà Nội, tham gia các hoạt động bên lề như chụp ảnh với áo dài tại vườn đào Nhật Tân, chụp hình thể thao tại phòng tập Elite Fitness và chụp hình áo vest trong studio cũng như nghiêm túc tập luyện chuẩn bị cho Vòng Chung kết.
Mở đầu chương trình, 44 thí sinh thực sự thu hút trong trang phục đồng diễn của Chương trình với áo thun và quần jeans khỏe khoắn, trên nền nhạc DJ sôi động bên cạnh màn múa minh họa độc đáo của Vũ đoàn X-step.

Rất nhiều "nhan sắc" với khuôn mặt và hình thể không kém gì các hoa hậu hay người mẫu, hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả.


Ở phần trình diễn thứ hai trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, các thí sinh trở lại và làm bừng sáng cả sân khấu trong màn biểu diễn đầy biến hóa.

Nếu ở phần trình diễn đầu tiên, các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp hình thể thì ở màn trình diễn thứ hai, các thí sinh nữ trở nên vô cùng quyến rũ, uyển chuyển với những bước đi chuyên nghiệp, tạo dáng sáng tạo còn các thí sinh nam lại lịch lãm, chững chạc như những quý ông.

3 cặp đôi đoạt giải Miss & Mr VPBank 2014 
Miss & Mr VPBank 2014  
Các cặp đôi đã thể hiện sự ăn ý, tự tin, đầy cảm xúc trên sân khấu sau thời gian dài giao lưu và tập luyện cùng nhau.
Á hậu Tú Anh cùng đại diện ban giám khảo
Đêm chung kết đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Trịnh Hương Thảo đến từ Khối Vận hành và Nguyễn Hoàng Thành đến từ Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn. Với chiều cao vượt trội, ngoại hình hiện đại đầy quyến rũ, cùng cách ứng xử thông minh, chiến thắng của Trịnh Hương Thảo và Nguyễn Hoàng Thành không gây bất ngờ cho khán giả. Với chiến thắng này, Hương Thảo và Hoàng Thành đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của VPBank
 
Các giải Á Khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Đoàn Thu Hoài và Tô Thị Huế. Á Vương 1 và 2 thuộc về Trần Quang Minh và Vũ Hà Quân. Ngoài ra, có 12 giải phụ khác dành cho các thí sinh Miss & Mr VPBank gồm: Miss & Mr Talent, Miss Áo dài, Mr Sports, Miss & Mr Best Face, Miss & Mr Body; Miss & Mr Friendship và 02 giải thưởng do chính khán giả của đêm chung kết bình chọn mang tên Miss & Mr Popularity.

Một số hình ảnh đời thường của thí sinh:

Thí sinh Đoàn Thu Hoài  

tô thị huệ
Thí sinh Tô Thị Huế
Thí sinh Nghiêm Thúy Hằng  

Thí sinh Vũ Thị Trang 

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn