Ngỡ ngàng trước căn hộ 35m2 đảm bảo không gian sống sang chảnh cho 4 người

Đời sốngThứ Năm, 19/10/2017 08:00:00 +07:00

Nằm tại một con phố đông đúc của thủ đô London nước Anh, căn hộ nhỏ với diện tích khiêm tốn chỉ 35m2 nhưng vẫn được thiết kế tiện nghi, đủ rộng rãi cho 4 người sống thoải mái.

Trong thời đại mà giá trị mỗi mét đất tại thành phố đều vô cùng đắt đỏ như hiện nay, thì việc sở hữu một căn nhà nhỏ ở trung tâm cũng là rất tuyệt rồi. Dù chỉ có diện tích nhỏ, nhưng bằng sự sắp đặt và bài trí tài tình của chủ nhà, căn hộ 35m2 này vẫn trở nên rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ các chức năng cơ bản.

Căn hộ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho cả gia đình

Một phần sàn nhà được nâng lên cao nhờ các tấm ván gỗ tạo thành một chiếc tủ đa năng. Mặt ngoài là bàn làm việc kết hợp với kệ tivi. Trên mặt tủ là một chiếc giường nhỏ được che chắn bởi phần thành tủ nhô cao. Chỉ với một góc nhỏ trong ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một phòng ngủ.

Không gian nghỉ ngơi được trang trí bằng chiếc đèn và những chậu cây nhỏ.

Chiếc giường ngủ thứ hai được giấu kín đáo dưới sàn nhà, ngay bên dưới chiếc giường thứ nhất. Khi cần nghỉ ngơi, chủ nhà chỉ việc bỏ chiếc ghế ở bàn làm việc và kéo giường ra một cách dễ dàng.

Video: Học giới trẻ Nhật Bản cách tối giản căn hộ

Chiếc tủ đa năng được thiết kế với chiều cao phù hợp để đón được ánh sáng tự nhiên, đồng thời che giấu chiếc giường thứ 2 một cách hoàn hảo.

Bếp và phòng ăn được bố trí ở một không gian riêng biệt. Bàn bếp nhỏ gọn hình chữ I đặt sát mặt tường, bàn ăn nhỏ bằng gỗ đặt đối diện, chừa ra một lối đi nhỏ giữa bếp và bàn ăn. Căn phòng còn có cửa kính để lấy ánh sáng giúp phòng bếp thông thoáng hơn.

Một góc nhỏ của tủ bếp được trang trí bằng những chậu cây xinh xắn, gam màu sáng được sử dụng cho cả tủ bếp và tường để tạo cảm giác không gian rộng hơn.

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn